mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

ANTIFREEZE VÀ COOLANTS

4111

Chất chống đông cô đặc dựa trên chất ức chế khoáng - IAT (Công nghệ Axit vô cơ). Chất chống đông được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến nghị sử dụng chất chống đông gốc ethylene-glycol.

4112

1.728 / 5.000 Kết quả dịch Chất chống đông cô đặc cacboxylated (hữu cơ - Công nghệ axit hữu cơ OAT) được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến nghị sử dụng chất chống đông dựa trên ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4212

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng carboxylated (hữu cơ - Công nghệ axit hữu cơ OAT), được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào mà việc sử dụng chất chống đông gốc ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4213

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) với các đặc tính vận hành tuyệt vời nhằm mục đích sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào mà việc sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng . Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4414

Một giải pháp công nghệ cao hybrid (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) sẵn sàng sử dụng cho xe động cơ hai bánh (không yêu cầu pha loãng và bảo vệ hệ thống làm mát ở nhiệt độ lên đến -40 ° С) với các đặc tính vận hành tuyệt vời được thiết kế cho một sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào mà việc sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào của xe có động cơ hai bánh.

4011

Dung dịch chống đông pha sẵn dựa trên chất ức chế khoáng - IAT (Công nghệ axit vô cơ) sử dụng sẵn (không yêu cầu pha loãng và bảo vệ hệ thống làm mát xe ở nhiệt độ lên đến -40 ° С). Được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào có chứa các thành phần đồng, đồng thau và nhôm mà việc sử dụng chất chống đông gốc ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng.

4014

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) (không cần pha loãng và bảo vệ hệ thống làm mát ô tô ở nhiệt độ xuống -40 ° C) với các đặc tính vận hành tuyệt vời dành cho quanh năm sử dụng trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến nghị sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4113

Chất chống đông cô đặc công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) với các đặc tính hoạt động tuyệt vời nhằm mục đích sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến khích sử dụng chất chống đông dựa trên mono-ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4114

Chất chống đông cô đặc công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) với các đặc tính hoạt động tuyệt vời nhằm mục đích sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến khích sử dụng chất chống đông dựa trên mono-ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4211

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng silicat (vô cơ - IAT IAT Ifinity Acid Technology), được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào có chứa các thành phần đồng, đồng thau và nhôm mà việc sử dụng chất chống đông dựa trên ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng .

4214

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) với các đặc tính vận hành tuyệt vời nhằm mục đích sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào mà việc sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng . Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4115

Chất chống đông lobrid cao cấp công nghệ cao tập trung thân thiện với môi trường (hybrid thấp, bảo vệ hệ thống làm mát xe ở nhiệt độ xuống -40 ° C) thế hệ mới nhất với các đặc tính hiệu suất tuyệt vời, được thiết kế để sử dụng quanh năm trong tất cả các hệ thống làm mát hiện đại cho mà việc sử dụng chất chống đông dựa trên mono-ethylene glycol được khuyến khích. Cung cấp khả năng bảo vệ đáng tin cậy cho tất cả các hệ thống làm mát.

4012

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng carboxylated (hữu cơ - Công nghệ axit hữu cơ OAT), được thiết kế để sử dụng quanh năm trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào mà việc sử dụng chất chống đông gốc ethylene-glycol được khuyến khích sử dụng. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4015

Công nghệ thấp hybrid (LOBRID) giải pháp sẵn sàng sử dụng sinh thái thế hệ mới hàng đầu (không yêu cầu pha loãng và bảo vệ hệ thống làm mát xe ở nhiệt độ lên đến -40 ° С) với các đặc tính vận hành tuyệt vời, được thiết kế trong một năm -sử dụng xung quanh trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến nghị sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

4013

Một giải pháp sẵn sàng sử dụng công nghệ cao hỗn hợp (HOAT - Hybrid Organic Acid Technology) (không cần pha loãng và bảo vệ hệ thống làm mát ô tô ở nhiệt độ xuống -40 ° C) với các đặc tính vận hành tuyệt vời dành cho quanh năm sử dụng trong bất kỳ hệ thống làm mát hiện đại nào được khuyến nghị sử dụng chất chống đông gốc mono-ethylene-glycol. Nó đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy của bất kỳ hệ thống làm mát nào.

BRAKE FLUIDS

3005

Dầu phanh có độ nhớt thấp tổng hợp hoàn toàn thế hệ mới nhất. Nó được sử dụng trong các hệ thống thủy lực của tất cả các thiết bị phanh và ly hợp truyền thống yêu cầu đặc điểm kỹ thuật DOT 5.1. Nó được thiết kế cho những xe được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS hiện đại và hệ thống kiểm soát ổn định ESP.

3002

Dầu phanh tổng hợp dựa trên polyglycols và este, có chứa chất ức chế ăn mòn và oxy hóa. Được thiết kế cho các hệ thống thủy lực của tất cả các thiết bị phanh và ly hợp truyền thống.

3003

Dầu phanh tổng hợp đa năng dựa trên polyglycol và este có chứa chất ức chế ăn mòn và oxy hóa. Nó được khuyến khích sử dụng cho xe ô tô và xe tải những năm đầu với phanh tang trống (và phanh đĩa phía trước), không bị hoạt động quá mạnh.

9894

Chất chống đông cho hệ thống phanh khí nén dựa trên cồn béo và các chất phụ gia chống ăn mòn.

FLUIDS THỦY LỰC

8301

Chất lỏng màu xanh lá cây tổng hợp có độ nhớt thấp đặc biệt dành cho hệ thống phanh và thủy lực tập trung (kết hợp), hệ thống lái trợ lực, hệ thống treo khí nén và phanh trên xe CITROЁN, PEUGEOT, Mercedes-Benz và Volkswagen.

8302

Chất lỏng màu đỏ tổng hợp dựa trên dầu gốc được lựa chọn cẩn thận có chất lượng cao nhất. Được thiết kế cho xe du lịch Citroёn được trang bị hệ thống thủy lực HYDRActive 3, cũng như hệ thống lái trợ lực điện thủy lực (EHPS) được lắp đặt trên PSA Citroën, Peugeot, Renault và các loại xe khác yêu cầu tiêu chuẩn PSA B71 2710.

8980

Dầu thủy lực tổng hợp chất lượng cao được thiết kế cho hệ thống lái trợ lực và hệ thống thủy lực ly hợp hiện đại của các xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Chrysler. Được thiết kế dựa trên yêu cầu của DAIMLER.

8990

Chất lỏng thủy lực tổng hợp đa dụng chất lượng cao và hiệu quả cao với phụ gia không tro, được phát triển cho các hệ thống thủy lực trung tâm của ô tô hiện đại - Chất lỏng thủy lực trung tâm (CHF). Được thiết kế dựa trên những yêu cầu cao nhất của các hãng xe để sử dụng trên toàn bộ vòng đời của xe.

8970

Dầu tổng hợp đặc biệt (chứa PAO) dành cho hệ thống lái trợ lực HONDA và ACURA được phát triển theo tiêu chuẩn HONDA.

8203

Dầu khoáng tất cả các mùa phổ biến cho hệ thống trợ lực lái, hộp số tự động thế hệ cũ, bộ biến mô và ly hợp thủy lực của các loại xe. Được thiết kế theo yêu cầu của GM.

PHỤ GIA HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU

3001

AdBlue® là dung dịch urê 32,5% w / w có độ tinh khiết cao được sử dụng làm chất lỏng hoạt động bổ sung trong xe ô tô và xe tải chạy bằng động cơ diesel được trang bị công nghệ SCR (Giảm xúc tác có chọn lọc). Thành phần của AdBlue® được quy định trong DIN 70070. Việc sử dụng các hệ thống này sẽ tối ưu hóa hiệu suất động cơ, giảm phát thải các hạt có hại trong khí thải và tuân thủ các tiêu chuẩn môi trường Euro 4, Euro 5 và Euro 6.

A/C HỆ THỐNG FLUIDS

9891

Dầu làm lạnh polyalkylen glycol (PAG) tổng hợp hoàn toàn để bôi trơn, làm kín và làm mát máy nén điều hòa không khí và mạch làm mát của các hệ thống này. Tương tác với môi chất lạnh loại R134a. Được thiết kế theo yêu cầu của các nhà sản xuất thiết bị máy nén và hệ thống làm mát hàng đầu.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường