mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

DÒNG CHẤT LƯỢNG CAO CẤP ATF

8208

Chất lỏng truyền động tổng hợp đặc biệt (ATF) dùng cho hộp số tự động của xe TOYOTA / LEXUS với hộp số TOYOTA và AISIN AW thế hệ mới. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.

8209

Dầu truyền động tổng hợp đặc biệt (ATF) dùng cho hộp số tự động của xe MITSUBISHI, HYUNDAI, KIA. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được thiết kế trên cơ sở các yêu cầu mà nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đặt ra.

8219

Dầu hộp số tổng hợp có độ nhớt thấp đặc biệt (ATF) với gói phụ gia đặc biệt dành cho hộp số tự động 6 cấp của Hyundai. Được thiết kế dựa trên yêu cầu của hãng xe Hàn Quốc.

8217

Chất lỏng truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp đặc biệt (ATF) dành cho hộp số tự động của xe TOYOTA / LEXUS với hộp số TOYOTA và AISIN AW thế hệ mới nhất, bao gồm cả tuần tự. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo độ mài mòn tối thiểu của ổ bi, hộp nhồi và bánh răng, kéo dài tuổi thọ của toàn bộ hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.

3309 8218

Dung dịch truyền động tổng hợp có độ nhớt cao (ATF) dùng chung tất cả các mùa cho hộp số tự động. Nó được phát triển đặc biệt cho tất cả các hộp số tự động hiện đại (chế độ số tay hoặc tuần tự, điều khiển điện tử, v.v.) được trang bị và không có khóa chuyển đổi thủy lực. Nó cũng tương thích với hộp số tự động thế hệ cũ, hệ thống lái trợ lực thủy lực, bánh răng đảo chiều, hộp số thủy tĩnh, hệ thống thủy lực / cơ khí trong đó quy định sử dụng chất lỏng tương ứng với tiêu chuẩn Dexron (trừ Dexron VI) hoặc Mercon. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.

8211

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 4-5 cấp hiện đại của Tập đoàn ZF. Nó không phù hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải tối đa. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt của nhóm VW G 052 162.

8212

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới của ZF Group. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải cực lớn. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt G 055 005 do Tập đoàn VW đặt ra.

8213

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 8 cấp hiện đại của tất cả các loại và hộp số tự động 6 cấp của Tập đoàn ZF. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải cực lớn. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt do VW Group đặt ra.

8216

Dầu hộp số tổng hợp đặc biệt dành cho hộp số vô cấp CVT (Hộp số biến thiên liên tục) - bánh răng biến tốc. Nó được phát triển đặc biệt để sử dụng trong các hộp số biến thiên liên tục với một dây xích có khớp nối cứng hoặc một dây xích kéo bằng thép. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

8220

Chất lỏng truyền động tổng hợp đặc biệt dành cho hộp số biến thiên liên tục với bộ truyền động biến thiên tốc độ vòng đai V CVTF (Chất lỏng truyền động liên tục biến thiên). Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu trong mọi điều kiện và chế độ vận hành.

8115

Universal energy-saving all-season transmission fully synthetic oil of the latest generation specially developed for use in robotic and manual gearboxes of TOYOTA and FORD cars (Attention! Not for all manual transmissions). Applicable for transfer cases and differentials. Developed based on the requirements of the TOYOTA group.

8221

Dầu truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp chứa este (ATF) được phát triển đặc biệt cho hộp số tự động 9 cấp (AT) của dòng 9G-TRONIC W9A 700 thế hệ mới nhất, cũng được chỉ định là kiểu NAG3 725.XXX XXXXXX. Đảm bảo hoạt động trơn tru của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

8215

Dầu truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động của xe. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

FLUIDS TRUYỀN TẢI TỰ ĐỘNG

8207

Dầu truyền động tổng hợp toàn mùa (ATF) dùng cho hộp số tự động, bộ chuyển đổi thủy lực, hệ thống lái trợ lực thủy lực, ly hợp thủy lực ô tô và các thiết bị thủy lực khác, bao gồm cả các thiết bị hoạt động trong điều kiện vận tải nặng trên xe tải và xe địa hình. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do tập đoàn GM và Ford đề ra.

8206

Chất lỏng truyền động tổng hợp toàn mùa (ATF) dùng cho hộp số tự động, bộ chuyển đổi thủy lực, hệ thống lái trợ lực thủy lực, ly hợp thủy lực ô tô và các thiết bị thủy lực khác, bao gồm cả các thiết bị hoạt động trong điều kiện vận tải nặng trên xe tải và xe địa hình. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do tập đoàn GM và Ford đề ra.

8205

Dầu truyền động gốc khoáng đa năng (ATF) dùng cho hộp số tự động, hệ thống lái trợ lực thủy lực, cơ cấu nghiêng ca bin, ly hợp thủy lực trên ô tô và các thiết bị thủy lực khác, bao gồm cả các thiết bị hoạt động trong điều kiện nặng nhọc trên xe tải và xe địa hình . Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do nhóm GM đặt ra.

DẦU BÁNH RĂNG

8100

Dầu truyền động tổng hợp đặc biệt được phát triển cho các khớp nối Haldex của tất cả các thế hệ, cũng như các khớp nối Allroad, Quattro và 4motion và đảm bảo hoạt động lâu dài và trơn tru của các cơ cấu này. Được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của nhóm VW G 060 175.

8102

Dầu bánh răng thế hệ trước tất cả các mùa (chứa PAO) được thiết kế đặc biệt để bôi trơn tất cả các loại vi sai, bao gồm cả vi sai ma sát quá mức yêu cầu loại dầu "Limited Slip Oil API GL5". Nó được phát triển cho các bánh răng hình lồi, côn và xoắn ốc .

8103

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho tất cả các loại hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ (bao gồm cả xe hạng nặng), trong bộ vi sai (bao gồm LS có ma sát quá mức), thiết bị lái và các bộ phận truyền động khác khi gặp phải áp suất và tải trọng va đập quá mức và trong đó việc sử dụng tiêu chuẩn GL-4 và / hoặc GL-5 được quy định.

8104

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ 5 và 6 cấp, bao gồm hộp số có bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước, hộp số và bánh răng chính, trong đó việc áp dụng GL-4 tiêu chuẩn được quy định. Nó được phát triển trên cơ sở những yêu cầu mà tập đoàn BMW đề ra.

8108

Dầu hộp số tiết kiệm năng lượng thế hệ cuối đa năng toàn mùa (có chứa PAO) được thiết kế đặc biệt để bôi trơn hộp số tay với bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ (kể cả loại tải nặng). Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do Tập đoàn VW đề ra.

8109

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng. Nó có thể được sử dụng trong tất cả các thiết bị hộp số tay, bao gồm hộp số tay đồng bộ 5 và 6 cấp, hộp số có bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước, hộp số và bánh răng chính, kể cả hộp số. Nó được phát triển đặc biệt để đảm bảo bảo vệ thiết bị kỹ thuật và nhận được lợi nhuận tối đa bất kể điều kiện hoạt động của nó.

8202

Dầu bánh răng tổng hợp đặc biệt (chứa PAO) dùng cho DCT - hộp số ly hợp kép / DSG - Hộp số Chuyển số Trực tiếp hoặc “rô bốt”. Nó không được khuyến nghị cho các hộp số có ly hợp "khô". Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm nhiên liệu.

8101

Dầu bánh răng bán tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ (bao gồm hộp số có bộ vi sai kết hợp trong xe dẫn động cầu trước) và trong hộp số tay không đồng bộ hạng nặng, hộp số chuyển và bánh răng chính, trong đó ứng dụng của GL tiêu chuẩn -4 và / hoặc MT-1 được quy định.

8105

Là loại dầu hộp số gốc khoáng có độ nhớt cao dùng chung cho hộp số tay. Nó được phát triển cho hoạt động an toàn và đáng tin cậy của bộ vi sai tự khóa (bộ vi sai có ma sát quá mức / giới hạn trượt - LS), bánh răng chính với bánh răng hình tròn và các bộ phận truyền động thủ công khác với các cặp côn, con sâu và hình trụ chịu được tải trọng cực đại (bao gồm cả va đập) và nhiệt độ hoạt động cao.

8106

Một loại dầu bánh răng gốc khoáng đa năng dành cho tất cả các mùa. Nó được phát triển cho các bánh răng hình lồi chịu được tải trọng cực hạn; trong các cặp côn nặng, hình trụ và con sâu. Nó được khuyến nghị sử dụng cho bộ vi sai (bao gồm cả ma sát quá mức - LS). Nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay, bao gồm cả loại hộp số chịu được tải trọng cực lớn và nhiệt độ cao và trong các bộ phận truyền động khác khi gặp phải tải trọng va đập và áp suất cực lớn.

8107

Một loại dầu bánh răng gốc khoáng đa năng dành cho tất cả các mùa. Nó được phát triển cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ, trục dẫn động và các thành phần khác của hộp số tay hoạt động dưới tải nặng và bền vững.

8111

Dầu bánh răng tổng hợp toàn mùa hoàn toàn tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất tuân thủ các tiêu chuẩn thế giới mới nhất. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ hoạt động dưới tải nặng và tốc độ cao trong nhiệt độ cực thấp. Nó được phát triển trên cơ sở yêu cầu của các nhà sản xuất xe tải châu Âu và Mỹ.

8112

Dầu bánh răng tổng hợp toàn mùa hoàn toàn tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất tuân thủ các tiêu chuẩn thế giới mới nhất. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ (đặc biệt là tải nặng), hộp số chuyển và bánh răng chính có bánh răng hình tròn. Nó được phát triển trên cơ sở yêu cầu của các nhà sản xuất xe tải châu Âu và Mỹ.

8113

Dầu bánh răng có thành phần đơn giản là khoáng chất dành cho các điều kiện vận hành nhẹ (tải trọng và vận tốc trượt thấp). Có thể khuyến nghị bôi trơn các thiết bị phụ kiện được lắp đặt trong các loại xe đặc biệt (bộ giảm tốc trong xe ô tô, cơ cấu của xe chở rác, các bộ phận nâng bên, v.v.) khi hoạt động ở nhiệt độ không thấp hơn - 18 ° С.

8114

Dầu bánh răng có thành phần đơn giản là khoáng chất dành cho các điều kiện vận hành nhẹ (tải trọng và vận tốc trượt thấp). Có thể khuyến nghị bôi trơn các thiết bị phụ kiện được lắp đặt trên các phương tiện đặc biệt (bộ giảm tốc trong xe ô tô, cơ cấu trên xe chở rác, các bộ phận nâng bên, v.v.) khi hoạt động ở nhiệt độ không thấp hơn 0 ° С.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường