Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia đặc biệt và cơ sở có độ nhớt cao đảm bảo hệ số bám đường cao trong các phần tử ma sát cho phép tránh mài mòn chúng do ngăn ngừa trượt bánh và đảm bảo ly hợp hoạt động chính xác và trơn tru trong quá trình khởi động, tăng tốc và lái xe ở tốc độ không đổi do đó cho phép chuyển số dễ dàng;
- Có tính năng bôi trơn, chống mài mòn và chống trầy xước tuyệt vời giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao công suất và tuổi thọ của động cơ. Nó cung cấp sự bảo vệ chống mài mòn tối đa của nhóm xi lanh-piston và một bánh van;
- Nó được tạo ra với một cơ sở có độ nhớt cao ổn định và được thiết kế cho các điều kiện hoạt động khắc nghiệt, nó có tính ổn định nhiệt oxy hóa tốt và khả năng chống lại nhiệt độ cao, tại đó nó giữ được màng dầu đặc biệt bền;
- Nó duy trì các đặc tính nhớt ổn định ở bất kỳ điều kiện vận hành nào, kể cả vận tốc trượt cao. Nó đảm bảo bắt đầu lạnh trong mùa đông;
- Phụ gia phân tán chất tẩy rửa đặc biệt duy trì các bộ phận động cơ sạch sẽ một cách lý tưởng;
- Nó có đặc tính chống tạo bọt tuyệt vời và khả năng bay hơi thấp;
- Chất ức chế hiệu suất cao đảm bảo các đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời;
- Nó có thể được trộn với dầu khoáng và dầu tổng hợp tương tự.
Nó được thiết kế cho động cơ 4 thì chạy bằng xăng của xe máy các loại có làm mát bằng không khí và chất lỏng có hoặc không có hộp số tích hợp, khớp nối ly hợp bồn dầu và ly hợp “khô” và các loại xe hai bánh khác có các đặc tính vận hành theo yêu cầu của API SL trở xuống và mức JASO MA / MA2.
Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng động cơ, đặc biệt là độ tuổi thay dầu!