mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL 4-Takt Powerbike 15W-50

Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia đặc biệt và đế tổng hợp đảm bảo hệ số bám đường cao trong các phần tử ma sát cho phép tránh mài mòn do ngăn trượt và đảm bảo ly hợp hoạt động chính xác và trơn tru trong quá trình khởi động, tăng tốc và chuyển động ở tốc độ không đổi, do đó cho phép sang số dễ dàng;
- Do gốc chứa este nên nó có tính năng bôi trơn, chống mài mòn và chống cáu cặn vượt trội giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao công suất và tuổi thọ của động cơ. Nó cung cấp sự bảo vệ chống mài mòn tối đa của nhóm xi lanh-piston và một bánh van;
- Nó được tạo ra với một cơ sở tổng hợp chứa este đặc biệt ổn định và được thiết kế cho các điều kiện hoạt động khắc nghiệt, nó có tính ổn định nhiệt oxy hóa vượt trội và khả năng chống lại nhiệt độ cao, tại đó nó giữ được màng dầu đặc biệt bền;
- Nó duy trì đặc tính nhớt ổn định trong mọi điều kiện hoạt động, kể cả vận tốc trượt cao. Nó đảm bảo bắt đầu lạnh trong mùa đông;
- Phụ gia phân tán chất tẩy rửa đặc biệt duy trì các bộ phận động cơ sạch sẽ một cách lý tưởng;
- Nó có đặc tính chống tạo bọt tuyệt vời và khả năng bay hơi thấp;
- Chất ức chế hiệu suất cao đảm bảo các đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời;
- Nó có thể được trộn với các loại dầu tổng hợp tương tự;
- Nó tương thích với tất cả các hệ thống kiểm soát khí thải.

Nó được thiết kế cho động cơ 4 thì chạy bằng xăng của xe máy các loại, xe chạy mọi địa hình (xe ba bánh), xe tay ga và xe tay ga làm mát bằng không khí và chất lỏng có hoặc không có hộp số tích hợp, khớp nối ly hợp tắm dầu và ly hợp “khô” và các loại xe hai bánh khác có và không có bộ chuyển đổi xúc tác tuân thủ các yêu cầu Euro I, II, III khi các đặc tính vận hành được yêu cầu là API SM trở xuống và cấp JASO MA / MA2. Nó là lý tưởng cho động cơ phun. Khuyến nghị cho các động cơ DUCATI cụ thể yêu cầu dầu có cấp độ nhớt 15W-50.
Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng động cơ, đặc biệt là độ tuổi thay dầu!

Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia đặc biệt và đế tổng hợp đảm bảo hệ số bám đường cao trong các phần tử ma sát cho phép tránh mài mòn do ngăn trượt và đảm bảo ly hợp hoạt động chính xác và trơn tru trong quá trình khởi động, tăng tốc và chuyển động ở tốc độ không đổi, do đó cho phép sang số dễ dàng;
- Do gốc chứa este nên nó có tính năng bôi trơn, chống mài mòn và chống cáu cặn vượt trội giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao công suất và tuổi thọ của động cơ. Nó cung cấp sự bảo vệ chống mài mòn tối đa của nhóm xi lanh-piston và một bánh van;
- Nó được tạo ra với một cơ sở tổng hợp chứa este đặc biệt ổn định và được thiết kế cho các điều kiện hoạt động khắc nghiệt, nó có tính ổn định nhiệt oxy hóa vượt trội và khả năng chống lại nhiệt độ cao, tại đó nó giữ được màng dầu đặc biệt bền;
- Nó duy trì đặc tính nhớt ổn định trong mọi điều kiện hoạt động, kể cả vận tốc trượt cao. Nó đảm bảo bắt đầu lạnh trong mùa đông;
- Phụ gia phân tán chất tẩy rửa đặc biệt duy trì các bộ phận động cơ sạch sẽ một cách lý tưởng;
- Nó có đặc tính chống tạo bọt tuyệt vời và khả năng bay hơi thấp;
- Chất ức chế hiệu suất cao đảm bảo các đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời;
- Nó có thể được trộn với các loại dầu tổng hợp tương tự;
- Nó tương thích với tất cả các hệ thống kiểm soát khí thải.

Nó được thiết kế cho động cơ 4 thì chạy bằng xăng của xe máy các loại, xe chạy mọi địa hình (xe ba bánh), xe tay ga và xe tay ga làm mát bằng không khí và chất lỏng có hoặc không có hộp số tích hợp, khớp nối ly hợp tắm dầu và ly hợp “khô” và các loại xe hai bánh khác có và không có bộ chuyển đổi xúc tác tuân thủ các yêu cầu Euro I, II, III khi các đặc tính vận hành được yêu cầu là API SM trở xuống và cấp JASO MA / MA2. Nó là lý tưởng cho động cơ phun. Khuyến nghị cho các động cơ DUCATI cụ thể yêu cầu dầu có cấp độ nhớt 15W-50.
Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng động cơ, đặc biệt là độ tuổi thay dầu!

Sản phẩm cùng loại

7830

Là loại dầu động cơ tổng hợp toàn mùa dành cho động cơ 4 thì bình thường và tải cao (bao gồm cả loại 2 xi-lanh chữ V) cho xe mô tô đường cao tốc, địa hình và xe đua. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ và độ bền của hộp số.

7209

Là loại dầu động cơ tổng hợp chất lượng cao dành cho động cơ 4 thì hiện đại của xe hai bánh có và không có hộp số tích hợp và ly hợp tắm dầu, làm mát bằng không khí và chất lỏng. Nó có thể được sử dụng trong động cơ có ly hợp loại khô. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ và độ bền của hộp số.

7205

Là loại dầu động cơ gốc khoáng chất lượng cao phổ biến dành cho động cơ 2 thì tốc độ cao và tải trọng cao hiện đại, làm mát bằng không khí. Nó thích hợp cho việc bôi trơn bằng hỗn hợp trộn sẵn và trộn tự động trong ống nạp động cơ.

7202

Dầu động cơ tổng hợp chứa este chất lượng cao dành cho động cơ 4 thì hiện đại của xe hai bánh có và không có hộp số tích hợp và ly hợp tắm dầu, làm mát bằng không khí và chất lỏng. Nó có thể được sử dụng trong động cơ có ly hợp loại khô. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ và độ bền của hộp số.

7204

Là loại dầu động cơ tổng hợp chất lượng cao phổ biến dành cho động cơ 2 thì tốc độ cao và tải cao hiện đại làm mát bằng không khí và dung dịch. Nó thích hợp cho việc bôi trơn bằng hỗn hợp trộn sẵn và trộn tự động trong ống nạp động cơ.

7812

Là loại dầu động cơ chứa este tổng hợp cải tiến dành cho động cơ 4 thì tải trọng cao của xe mô tô, xe mô tô hầm hố, xe mô tô, v.v. dành cho địa hình (enduro, motocross, thử nghiệm, v.v.) và đường cao tốc (stuntriding, supermoto, v.v.) lái xe dưới tải trọng quá cao. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ và độ bền của hộp số.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường