mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL ATF SP-IV

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có độ nhớt thấp có chất lượng cao nhất với chỉ số độ nhớt cao nhất quán kết hợp với gói phụ gia đa chức năng giữ lại tất cả các đặc tính của nó trong phạm vi nhiệt độ rộng: nó cung cấp các đặc tính bôi trơn tốt ở nhiệt độ thấp (-45 ° C) vào mùa đông và cung cấp màng dầu ổn định ở tải trọng và nhiệt độ khắc nghiệt vào mùa hè, nó cung cấp các đặc tính chống ma sát cần thiết ngay cả trong trường hợp vi phạm tính liên tục của màng dầu khi chịu tải nặng. Bảo vệ bề mặt ma sát khỏi mài mòn và bám dính, giảm tổn thất năng lượng ma sát;
- Sự kết hợp công nghệ cao của các chất phụ gia cung cấp các đặc tính chống ma sát tốt cho bánh răng và đặc tính ma sát tuyệt vời cho các phần tử ma sát, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, sang số đặc biệt nhẹ nhàng và êm ái không bị giật và tăng đáng kể tuổi thọ của tất cả các phần tử truyền động;
- Cho phép ly hợp hoạt động trơn tru và đáng tin cậy, kéo dài tuổi thọ của các phần tử ma sát, chống trượt các phần tử tiếp xúc của bộ biến mô khi chuyển đổi chế độ, giúp giảm đáng kể độ mài mòn của chúng;
- Nó có tính ổn định hóa học và oxy hóa nhiệt vượt trội và khả năng chống suy thoái nhiệt ở nhiệt độ cao trong toàn bộ vòng đời. Điều này cho phép giảm thiểu sự hình thành cặn, vecni, muội than và các cặn cacbon khác, tăng đáng kể khoảng thời gian thay dầu và đảm bảo độ bền của các bộ phận truyền động, giúp giảm chi phí bảo dưỡng;
- Bảo vệ các bộ phận kim loại khỏi hợp kim đen và kim loại khỏi bị ăn mòn cả trong quá trình hoạt động và không hoạt động;
- Chống sục khí và tạo bọt hiệu quả;
- Cung cấp khả năng tương thích với tất cả các vật liệu của con dấu, ngăn ngừa sự phồng lên, cứng và co ngót của chúng, giúp giảm chi phí phụ tùng và ngăn ngừa rò rỉ;
- Loại bỏ nhiệt tốt từ các bề mặt cọ xát;
- Giảm tiếng ồn.

Khuyến nghị sử dụng đối với hộp số tự động HYUNDAI, KIA thế hệ mới nhất khi cần tuân thủ các yêu cầu trên, cũng như đối với hộp số tự động của ô tô và xe thương mại của các nhà sản xuất Châu Âu phù hợp với các thông số kỹ thuật trên. Thích hợp cho hộp số của xe Proton và Chery.

Màu đỏ.

Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong sách hướng dẫn!

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có độ nhớt thấp có chất lượng cao nhất với chỉ số độ nhớt cao nhất quán kết hợp với gói phụ gia đa chức năng giữ lại tất cả các đặc tính của nó trong phạm vi nhiệt độ rộng: nó cung cấp các đặc tính bôi trơn tốt ở nhiệt độ thấp (-45 ° C) vào mùa đông và cung cấp màng dầu ổn định ở tải trọng và nhiệt độ khắc nghiệt vào mùa hè, nó cung cấp các đặc tính chống ma sát cần thiết ngay cả trong trường hợp vi phạm tính liên tục của màng dầu khi chịu tải nặng. Bảo vệ bề mặt ma sát khỏi mài mòn và bám dính, giảm tổn thất năng lượng ma sát;
- Sự kết hợp công nghệ cao của các chất phụ gia cung cấp các đặc tính chống ma sát tốt cho bánh răng và đặc tính ma sát tuyệt vời cho các phần tử ma sát, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, sang số đặc biệt nhẹ nhàng và êm ái không bị giật và tăng đáng kể tuổi thọ của tất cả các phần tử truyền động;
- Cho phép ly hợp hoạt động trơn tru và đáng tin cậy, kéo dài tuổi thọ của các phần tử ma sát, chống trượt các phần tử tiếp xúc của bộ biến mô khi chuyển đổi chế độ, giúp giảm đáng kể độ mài mòn của chúng;
- Nó có tính ổn định hóa học và oxy hóa nhiệt vượt trội và khả năng chống suy thoái nhiệt ở nhiệt độ cao trong toàn bộ vòng đời. Điều này cho phép giảm thiểu sự hình thành cặn, vecni, muội than và các cặn cacbon khác, tăng đáng kể khoảng thời gian thay dầu và đảm bảo độ bền của các bộ phận truyền động, giúp giảm chi phí bảo dưỡng;
- Bảo vệ các bộ phận kim loại khỏi hợp kim đen và kim loại khỏi bị ăn mòn cả trong quá trình hoạt động và không hoạt động;
- Chống sục khí và tạo bọt hiệu quả;
- Cung cấp khả năng tương thích với tất cả các vật liệu của con dấu, ngăn ngừa sự phồng lên, cứng và co ngót của chúng, giúp giảm chi phí phụ tùng và ngăn ngừa rò rỉ;
- Loại bỏ nhiệt tốt từ các bề mặt cọ xát;
- Giảm tiếng ồn.

Khuyến nghị sử dụng đối với hộp số tự động HYUNDAI, KIA thế hệ mới nhất khi cần tuân thủ các yêu cầu trên, cũng như đối với hộp số tự động của ô tô và xe thương mại của các nhà sản xuất Châu Âu phù hợp với các thông số kỹ thuật trên. Thích hợp cho hộp số của xe Proton và Chery.

Màu đỏ.

Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong sách hướng dẫn!

Sản phẩm cùng loại

8215

Dầu truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động của xe. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

8221

Dầu truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp chứa este (ATF) được phát triển đặc biệt cho hộp số tự động 9 cấp (AT) của dòng 9G-TRONIC W9A 700 thế hệ mới nhất, cũng được chỉ định là kiểu NAG3 725.XXX XXXXXX. Đảm bảo hoạt động trơn tru của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

8115

Universal energy-saving all-season transmission fully synthetic oil of the latest generation specially developed for use in robotic and manual gearboxes of TOYOTA and FORD cars (Attention! Not for all manual transmissions). Applicable for transfer cases and differentials. Developed based on the requirements of the TOYOTA group.

8220

Chất lỏng truyền động tổng hợp đặc biệt dành cho hộp số biến thiên liên tục với bộ truyền động biến thiên tốc độ vòng đai V CVTF (Chất lỏng truyền động liên tục biến thiên). Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu trong mọi điều kiện và chế độ vận hành.

8216

Dầu hộp số tổng hợp đặc biệt dành cho hộp số vô cấp CVT (Hộp số biến thiên liên tục) - bánh răng biến tốc. Nó được phát triển đặc biệt để sử dụng trong các hộp số biến thiên liên tục với một dây xích có khớp nối cứng hoặc một dây xích kéo bằng thép. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu.

8213

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 8 cấp hiện đại của tất cả các loại và hộp số tự động 6 cấp của Tập đoàn ZF. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải cực lớn. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt do VW Group đặt ra.

8212

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới của ZF Group. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải cực lớn. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt G 055 005 do Tập đoàn VW đặt ra.

8211

Dung dịch truyền động tổng hợp tất cả các mùa (ATF) đặc biệt dành cho hộp số tự động 4-5 cấp hiện đại của Tập đoàn ZF. Nó không phù hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi chịu tải tối đa. Nó được phát triển có tính đến các yêu cầu đặc biệt của nhóm VW G 052 162.

3309 8218

Dung dịch truyền động tổng hợp có độ nhớt cao (ATF) dùng chung tất cả các mùa cho hộp số tự động. Nó được phát triển đặc biệt cho tất cả các hộp số tự động hiện đại (chế độ số tay hoặc tuần tự, điều khiển điện tử, v.v.) được trang bị và không có khóa chuyển đổi thủy lực. Nó cũng tương thích với hộp số tự động thế hệ cũ, hệ thống lái trợ lực thủy lực, bánh răng đảo chiều, hộp số thủy tĩnh, hệ thống thủy lực / cơ khí trong đó quy định sử dụng chất lỏng tương ứng với tiêu chuẩn Dexron (trừ Dexron VI) hoặc Mercon. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.

8217

Chất lỏng truyền động tổng hợp có độ nhớt thấp đặc biệt (ATF) dành cho hộp số tự động của xe TOYOTA / LEXUS với hộp số TOYOTA và AISIN AW thế hệ mới nhất, bao gồm cả tuần tự. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo độ mài mòn tối thiểu của ổ bi, hộp nhồi và bánh răng, kéo dài tuổi thọ của toàn bộ hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.

8209

Dầu truyền động tổng hợp đặc biệt (ATF) dùng cho hộp số tự động của xe MITSUBISHI, HYUNDAI, KIA. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được thiết kế trên cơ sở các yêu cầu mà nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đặt ra.

8208

Chất lỏng truyền động tổng hợp đặc biệt (ATF) dùng cho hộp số tự động của xe TOYOTA / LEXUS với hộp số TOYOTA và AISIN AW thế hệ mới. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số tự động, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài của hộp số và tiết kiệm nhiên liệu. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do công ty AISIN WARNER đặt ra.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường