Đặc tính:
- Là hỗn hợp dung môi hữu cơ hiệu quả cao. Không chứa axeton;
- Hoàn toàn hòa tan và loại bỏ tất cả các chất bẩn đặc trưng của bộ chế hòa khí có nguồn gốc khác nhau;
- Không làm tắc nghẽn các bộ phận của động cơ nằm sau bộ chế hòa khí: van, buồng đốt,…;
- Ổn định tốc độ không tải, tạo điều kiện khởi động nguội, cải thiện khả năng tăng tốc của động cơ;
- Tối ưu hóa hoạt động của hệ thống nạp bằng cách làm sạch và bôi trơn các bộ phận chuyển động của nó;
- Sản phẩm có chứa các chất có tính xâm thực bề mặt sơn và chất dẻo;
- Giảm mức tiêu thụ nhiên liệu (lên đến 5%) và độc tính của khí thải;
- Áp dụng cho việc làm sạch xích xe máy, xích định thời, bộ phận ly hợp, bơm dầu, bánh răng, trục khuỷu và các bộ phận và bộ phận động cơ bằng kim loại không sơn khác.
Đăng kí. Tắt động cơ và tháo bộ lọc gió. Bạn cần truy cập trực tiếp vào van tiết lưu. Xịt sản phẩm lên tất cả các bề mặt bên trong của bộ chế hòa khí nằm trong khu vực tiếp cận, cũng như các bề mặt bên ngoài, nếu cần. Để chúng khô. Thay bộ lọc khí vào vị trí ban đầu của nó. Đó là khuyến khích để thay thế nó cùng một lúc. Bật động cơ và để nó chạy ở tốc độ trung bình, và bạn đã có thể bắt đầu lái xe. Bạn cũng có thể để động cơ chạy không tải trong 20 giây ở tốc độ 2000 vòng / phút để các chất bẩn còn lại trong hệ thống phun có thể đốt cháy.
Nếu động cơ cho phép, tức là có thể duy trì tốc độ ổn định khi ngắt lượng khí nạp, thì việc vệ sinh có thể được thực hiện khi động cơ được bật. Nếu cách này không hiệu quả, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để biết cách thực hiện. Đôi khi chỉ cần tắt đồng hồ đo lưu lượng gió là đủ. Khi động cơ đang chạy, quá trình làm sạch được tăng cường đáng kể. Đồng thời, không để sản phẩm dính vào đồng hồ đo lưu lượng gió và các bộ phận được sơn.