Đặc tính:
- Làm sạch van, vòng piston, bề mặt làm việc - Tế bào chuyển đổi xúc tác, hệ thống xả khỏi cặn cacbon, hắc ín và các cặn bẩn khác. Loại bỏ cặn cacbon bám trên thành buồng đốt và trên các rãnh của vòng piston, ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng;
- Giúp làm sạch các điện cực cảm biến oxy (đầu dò lambda);
- Phục hồi công suất ban đầu của động cơ bằng cách giảm lực cản thủy động của hệ thống xả;
- Bằng cách tối ưu hóa quá trình đốt cháy và loại bỏ sự nhiễm bẩn của hệ thống nhiên liệu và khí thải, nó làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và độc tính của khí thải;
- Trong tương lai, với tác dụng lâu dài, nó bảo vệ bộ chuyển đổi xúc tác khỏi tắc nghẽn, và hệ thống nhiên liệu khỏi bị ăn mòn;
- Tăng tuổi thọ của Bộ chuyển đổi xúc tác và toàn bộ hệ thống xả.
Ứng dụng: kết nối thiết bị phun với xi lanh. Chèn (cắm) kim của nó vào ống cao su của bộ hút gió động cơ và treo ngược quả bóng bay lên (ví dụ: cạnh mép của mui xe nâng lên) như một ống nhỏ giọt. Bật dòng tiền. Để động cơ không tải ở 1500 vòng / phút trong khoảng 30-45 phút. Không để động cơ quá nóng. Nếu ống xả bắt đầu đỏ rực (do nhiệt độ cao), hãy ngừng vệ sinh ngay lập tức.