mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL Central Hydraulic Fluid

Chất lỏng thủy lực tổng hợp đa dụng chất lượng cao và hiệu quả cao với phụ gia không tro, được phát triển cho các hệ thống thủy lực trung tâm của ô tô hiện đại - Chất lỏng thủy lực trung tâm (CHF). Được thiết kế dựa trên những yêu cầu cao nhất của các hãng xe để sử dụng trên toàn bộ vòng đời của xe.

Tính chất của sản phẩm:

- Có thể được sử dụng quanh năm, ngay cả trong mùa đông cực kỳ lạnh giá do nhiệt độ đông đặc cực thấp (-51 ° C trở xuống). Duy trì các đặc tính khởi động tuyệt vời và nhiệt độ cao (giới hạn trên của nhiệt độ hoạt động +130 ° C);
- Duy trì độ nhớt và tính lưu động ổn định ngay cả ở nhiệt độ thấp do chỉ số độ nhớt cực cao;
- Cung cấp hệ số ma sát tối ưu và cải thiện tính chất cực áp;
- Tương thích với tất cả các loại ống mềm và chất bịt kín để chống rò rỉ;
- Độ ổn định cắt tuyệt vời ngăn ngừa sự thay đổi độ nhớt ở tải cao;
- Tính ổn định hóa học, nhiệt và chống oxy hóa rất cao giúp tăng tuổi thọ động cơ và khả năng chống tạo bọt;
- Tích cực bảo vệ chống lại sự ăn mòn và mài mòn;
- Giảm tiếng ồn của máy bơm và đảm bảo sự vận hành êm ái của vô lăng và sự thoải mái khi lái xe.

Dành cho hệ thống thủy lực trung tâm của ô tô, cũng như hệ thống lái trợ lực, hệ thống treo khí nén với kiểm soát mức, giảm xóc, hệ thống kiểm soát lực kéo (ASR) và hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống dừng khởi động, bơm điều hòa không khí, hệ thống khóa trung tâm và hệ thống truyền động mái chuyển đổi điện-thủy lực. Hoàn toàn tương thích với chất lỏng thủy lực ban đầu. Không trộn lẫn với dung môi thủy lực, phanh, chất lỏng làm mát và dung môi không phải là nguyên bản.

Sản phẩm cùng loại

8203

Dầu khoáng tất cả các mùa phổ biến cho hệ thống trợ lực lái, hộp số tự động thế hệ cũ, bộ biến mô và ly hợp thủy lực của các loại xe. Được thiết kế theo yêu cầu của GM.

8970

Dầu tổng hợp đặc biệt (chứa PAO) dành cho hệ thống lái trợ lực HONDA và ACURA được phát triển theo tiêu chuẩn HONDA.

8980

Dầu thủy lực tổng hợp chất lượng cao được thiết kế cho hệ thống lái trợ lực và hệ thống thủy lực ly hợp hiện đại của các xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Chrysler. Được thiết kế dựa trên yêu cầu của DAIMLER.

8302

Chất lỏng màu đỏ tổng hợp dựa trên dầu gốc được lựa chọn cẩn thận có chất lượng cao nhất. Được thiết kế cho xe du lịch Citroёn được trang bị hệ thống thủy lực HYDRActive 3, cũng như hệ thống lái trợ lực điện thủy lực (EHPS) được lắp đặt trên PSA Citroën, Peugeot, Renault và các loại xe khác yêu cầu tiêu chuẩn PSA B71 2710.

8301

Chất lỏng màu xanh lá cây tổng hợp có độ nhớt thấp đặc biệt dành cho hệ thống phanh và thủy lực tập trung (kết hợp), hệ thống lái trợ lực, hệ thống treo khí nén và phanh trên xe CITROЁN, PEUGEOT, Mercedes-Benz và Volkswagen.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường