mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL DPF Regenerator & Flush Fluid

Đặc tính:
- 9995 DPF Regenerator bắt đầu quá trình tái tạo bộ lọc hạt. Thúc đẩy quá trình đốt cháy hoàn toàn muội than tích tụ, làm lỏng nó và hoạt động như một chất xúc tác đốt cháy. Hòa tan và loại bỏ bụi bẩn chưa được đốt cháy khỏi các lỗ chân lông của bộ lọc hạt;
- Đặc biệt hiệu quả cho các phương tiện vận hành trong đô thị và trong mùa lạnh;
- Phục hồi toàn bộ công suất của bộ lọc hạt, và Chất lỏng xả 9996 DPF rửa sạch tất cả các chất cặn hòa tan trong Máy tái tạo 9995 DPF;
- Phục hồi công suất ban đầu của động cơ bằng cách giảm lực cản thủy động của bộ lọc. Tiết kiệm nhiên liệu;
- Công thức trung tính ít tro. Nó bay hơi mà không có dấu vết và được loại bỏ khỏi bộ lọc.
- Kéo dài tuổi thọ của bộ lọc hạt và giảm chi phí vận hành xe. Việc sử dụng thường xuyên có thể loại bỏ nhu cầu thay thế hoàn toàn DPF;
- Giảm độc hại của khí thải.
1. Giai đoạn sử dụng DPF Regenerator 9995: Dừng động cơ. Làm mát bộ lọc hạt động cơ diesel xuống dưới 40 ° C. Đổ toàn bộ lượng sản phẩm vào bình xịt. Tháo một trong các cảm biến lọc hạt (áp suất hoặc nhiệt độ). Lắp súng phun vào lỗ phun. Phun toàn bộ thể tích của sản phẩm vào bộ lọc hạt ở áp suất 4 BAR. Để hành động trong 20 phút. Thay thế cảm biến. Đặt thùng chứa dưới ống xả để thu gom chất bẩn. Bật động cơ và để nó chạy ở tốc độ cao (khoảng 3000 vòng / phút) trong 5 phút, trong khi ống xả có thể bị rò rỉ chất lỏng màu đen bẩn.
Dừng động cơ. Làm mát bộ lọc hạt động cơ diesel xuống dưới 40 ° C.
2. Giai đoạn áp dụng dung dịch giặt 9996 DPF Flush Fluid: Đổ toàn bộ lượng sản phẩm vào bình xịt. Tháo một trong các cảm biến lọc hạt (áp suất hoặc nhiệt độ). Lắp súng phun vào lỗ phun. Phun toàn bộ thể tích của sản phẩm theo hướng của bộ lọc hạt ở áp suất 4 BAR. Để hành động trong 1-2 phút. Lắp cảm biến vào đúng vị trí. Bật động cơ và để máy chạy ở tốc độ 2000 - 2500 vòng / phút trong 5 đến 15 phút cho đến khi sản phẩm bay hơi hoàn toàn khỏi bộ lọc. Trong quá trình vệ sinh, các bông bọt có thể thoát ra từ ống xả. Việc dừng tạo bọt cho thấy sản phẩm đã bay hơi hoàn toàn.

Sau khi vệ sinh xong, bạn cần lái xe 20-30 phút trên đường bằng với tốc độ động cơ khoảng 3000 vòng / phút (có thể để động cơ không tải 20-30 phút và khởi động đến nhiệt độ vận hành) . Sau đó, để có hiệu quả tốt nhất, hãy bắt đầu quá trình tái sinh cưỡng bức (thủ công) của bộ lọc hạt theo hướng dẫn của nhà sản xuất ô tô.
Để giữ cho bộ lọc dạng hạt luôn sạch sẽ, hãy sử dụng Trình làm sạch Bộ lọc 9994 MANNOL DPF trong tương lai giữa các khoảng thời gian bảo dưỡng.

 

Đặc tính:
- 9995 DPF Regenerator bắt đầu quá trình tái tạo bộ lọc hạt. Thúc đẩy quá trình đốt cháy hoàn toàn muội than tích tụ, làm lỏng nó và hoạt động như một chất xúc tác đốt cháy. Hòa tan và loại bỏ bụi bẩn chưa được đốt cháy khỏi các lỗ chân lông của bộ lọc hạt;
- Đặc biệt hiệu quả cho các phương tiện vận hành trong đô thị và trong mùa lạnh;
- Phục hồi toàn bộ công suất của bộ lọc hạt, và Chất lỏng xả 9996 DPF rửa sạch tất cả các chất cặn hòa tan trong Máy tái tạo 9995 DPF;
- Phục hồi công suất ban đầu của động cơ bằng cách giảm lực cản thủy động của bộ lọc. Tiết kiệm nhiên liệu;
- Công thức trung tính ít tro. Nó bay hơi mà không có dấu vết và được loại bỏ khỏi bộ lọc.
- Kéo dài tuổi thọ của bộ lọc hạt và giảm chi phí vận hành xe. Việc sử dụng thường xuyên có thể loại bỏ nhu cầu thay thế hoàn toàn DPF;
- Giảm độc hại của khí thải.
1. Giai đoạn sử dụng DPF Regenerator 9995: Dừng động cơ. Làm mát bộ lọc hạt động cơ diesel xuống dưới 40 ° C. Đổ toàn bộ lượng sản phẩm vào bình xịt. Tháo một trong các cảm biến lọc hạt (áp suất hoặc nhiệt độ). Lắp súng phun vào lỗ phun. Phun toàn bộ thể tích của sản phẩm vào bộ lọc hạt ở áp suất 4 BAR. Để hành động trong 20 phút. Thay thế cảm biến. Đặt thùng chứa dưới ống xả để thu gom chất bẩn. Bật động cơ và để nó chạy ở tốc độ cao (khoảng 3000 vòng / phút) trong 5 phút, trong khi ống xả có thể bị rò rỉ chất lỏng màu đen bẩn.
Dừng động cơ. Làm mát bộ lọc hạt động cơ diesel xuống dưới 40 ° C.
2. Giai đoạn áp dụng dung dịch giặt 9996 DPF Flush Fluid: Đổ toàn bộ lượng sản phẩm vào bình xịt. Tháo một trong các cảm biến lọc hạt (áp suất hoặc nhiệt độ). Lắp súng phun vào lỗ phun. Phun toàn bộ thể tích của sản phẩm theo hướng của bộ lọc hạt ở áp suất 4 BAR. Để hành động trong 1-2 phút. Lắp cảm biến vào đúng vị trí. Bật động cơ và để máy chạy ở tốc độ 2000 - 2500 vòng / phút trong 5 đến 15 phút cho đến khi sản phẩm bay hơi hoàn toàn khỏi bộ lọc. Trong quá trình vệ sinh, các bông bọt có thể thoát ra từ ống xả. Việc dừng tạo bọt cho thấy sản phẩm đã bay hơi hoàn toàn.

Sau khi vệ sinh xong, bạn cần lái xe 20-30 phút trên đường bằng với tốc độ động cơ khoảng 3000 vòng / phút (có thể để động cơ không tải 20-30 phút và khởi động đến nhiệt độ vận hành) . Sau đó, để có hiệu quả tốt nhất, hãy bắt đầu quá trình tái sinh cưỡng bức (thủ công) của bộ lọc hạt theo hướng dẫn của nhà sản xuất ô tô.
Để giữ cho bộ lọc dạng hạt luôn sạch sẽ, hãy sử dụng Trình làm sạch Bộ lọc 9994 MANNOL DPF trong tương lai giữa các khoảng thời gian bảo dưỡng.

Sản phẩm cùng loại

9770/9970

Carburetor Cleaner - chất làm sạch bộ chế hòa khí hiệu quả cao mà không cần tháo dỡ. Làm sạch nhanh chóng, cẩn thận và hiệu quả các van tiết lưu và bộ giảm chấn không khí, bộ khuếch tán, vòi phun và tất cả các bề mặt bên trong có sẵn khác của bộ chế hòa khí, cũng như bề mặt bên ngoài của chúng. Áp dụng cho tất cả các động cơ xăng hai hoặc bốn kỳ, có hoặc không có bộ chuyển đổi xúc tác.

9892 / 9895 / 9898 / 9899 / 9889 / 9940

MANNOL M-40 Lubricant là chất bôi trơn dạng xịt đa năng (thẩm thấu, làm sạch, chống ăn mòn, độ ẩm - dịch chuyển, chống rít, v.v.) - một chất tương tự của WD-40. Nó có đặc tính bôi trơn và bảo vệ độc đáo và có nhiều ứng dụng. Lý tưởng cho việc sử dụng chuyên nghiệp và gia đình. Nó là một hỗn hợp dầu và dung môi hoạt tính thẩm thấu nhanh có hiệu quả cao.

9973

Motor Cleaner là chất tẩy rửa để làm sạch và chăm sóc khoang động cơ của xe. Loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả và cẩn thận hầu hết các chất bẩn trong khoang động cơ điển hình: dầu, cặn của chất lỏng kỹ thuật bay hơi và cháy, bụi bẩn đường, thuốc thử đường, ... Nó có khả năng làm sạch cao. Một động cơ sạch sẽ ít có nguy cơ bị quá nhiệt.

9964

Lọc không khí Chất tẩm siêu dính đặc biệt dành cho bộ lọc không khí có điện trở thấp (LỌC KHÔNG KHÍ LƯU LƯỢNG CAO) - trong ngôn ngữ thông thường sử dụng «zero-it» hoặc "zero-Resistance filter". Nó phù hợp để sử dụng cho tất cả các máy 2 thì và xe mô tô và xe tay ga 4 thì có động cơ làm mát bằng không khí và nước, cũng như trong bất kỳ thiết bị nào khác mà các bộ lọc đó được lắp đặt bình thường hoặc như các chi tiết điều chỉnh.

9873

Máy làm sạch van nạp - một công cụ hiệu quả cao để làm sạch hệ thống nạp của động cơ xăng cho đến van nạp và ở những nơi khó tiếp cận nhất khỏi tất cả các chất bẩn điển hình mà không cần tháo rời hệ thống. Trong hầu hết các trường hợp, một ứng dụng duy nhất là đủ để đưa hệ thống nạp vào tình trạng hoàn hảo.

9671

Motor Kaltreiniger - chất tẩy rửa hiệu quả cao để làm sạch và bảo dưỡng khoang động cơ của ô tô. Loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả và cẩn thận mọi ô nhiễm trong khoang động cơ: dầu, cặn của chất lỏng kỹ thuật bay hơi và cháy, bụi đường, chất phản ứng trên đường, v.v ... Làm mềm và hòa tan các chất bẩn khó tẩy rửa nhất và cũ. Một động cơ sạch sẽ ít có nguy cơ bị quá nhiệt.

9932

Rust Dissolver là chất hòa tan và loại bỏ rỉ sét nhanh - thẩm thấu và tác dụng nhanh với đặc tính chống ma sát và chống thấm nước tuyệt vời. Nó cho phép bạn nhanh chóng và an toàn gắn và tháo dỡ phần cứng của tất cả các loại, cũng như bôi trơn và bảo vệ các khớp chuyển động khác nhau khỏi sự ăn mòn: khóa cửa và bản lề; đòn bẩy dẫn động bộ giảm chấn bộ chế hòa khí; ăng-ten kính thiên văn; Chốt cho các bộ phận thân và khung xe, v.v ... Chứa các chất giải phóng dần dần, trong quá trình hoạt động, molypden disulfide.

9893

Contact Cleaner là một chất tẩy rửa đặc biệt để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả và tẩy dầu mỡ các tiếp điểm điện bị bẩn và rỉ sét của tất cả các loại.

9909

Anticor là chất chống ăn mòn và chống tạo sỏi chất lượng cao ở dạng chất lỏng dựa trên nhựa tổng hợp và cao su. Nó được thiết kế để xử lý bề mặt bên ngoài và bên trong của thùng xe, đáy, vòm bánh xe, cánh, tạp dề, bề mặt dưới của ngưỡng cửa ô tô, v.v. Nó thích hợp để xử lý bề mặt bên trong của mui xe, cửa và thân xe bộ khuếch đại. Đối với sửa chữa thân xe chuyên nghiệp, nó được sử dụng để bảo vệ các mối hàn từ bên trong tấm, bảo vệ bề mặt bên trong của tấm thân mới, cũng như để xử lý chắn bùn, cửa, tạp dề, mui xe, thùng xe, v.v. trước khi lắp đặt lên xe.

9919

Anticor Schwarz là chất chống ăn mòn và chống tạo sỏi chất lượng cao ở dạng bình xịt dựa trên nhựa tổng hợp và cao su. Nó được thiết kế để xử lý bề mặt bên ngoài và bên trong của thùng xe, đáy, vòm bánh xe, cánh, tạp dề, bề mặt dưới của ngưỡng cửa ô tô, v.v. Nó thích hợp để xử lý bề mặt bên trong của mui xe, cửa và thân xe bộ khuếch đại. Đối với sửa chữa thân xe chuyên nghiệp, nó được sử dụng để bảo vệ các mối hàn từ bên trong các tấm, bảo vệ bề mặt bên trong của các tấm thân mới, cũng như để xử lý chắn bùn, cửa, tạp dề, mui xe, thùng xe, v.v. trước khi lắp đặt lên xe.

9897

Bộ căng đai - phương tiện chăm sóc dây đai truyền động: loại bỏ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả các âm thanh bên ngoài (tiếng kêu cót két, tiếng rít, v.v.) và tuột dây đai, làm sạch chúng khỏi bụi bẩn, loại bỏ vết dầu, phục hồi độ đàn hồi, chống khô và nứt. Nó được sử dụng cho dây đai truyền động của máy phát điện, máy điều hòa không khí, trợ lực lái và các đơn vị khác.

9694

DPF Foam Cleaning là một công cụ chuyên nghiệp để làm sạch và phục hồi hiệu quả của bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF) mà không cần tháo dỡ chúng. Thích hợp cho tất cả các động cơ diesel, cả hút khí tự nhiên và tăng áp được trang bị các bộ lọc này. Áp dụng cho động cơ diesel được trang bị và không được trang bị hệ thống tái sinh tự động cho bộ lọc hạt diesel. Phù hợp mọi lứa tuổi.

9201

Catalytic System Cleaner là một công cụ chuyên nghiệp để làm sạch và phục hồi hiệu quả của bộ chuyển đổi xúc tác. Thích hợp cho tất cả các động cơ xăng, cả hút khí tự nhiên và tăng áp, được trang bị các hệ thống này. Nó cũng cho phép bạn làm sạch hệ thống cung cấp điện và các thiết bị phun nhiên liệu của động cơ xăng khỏi tất cả các chất bẩn điển hình mà không cần tháo rời.

7904

Chain Cleaner – cleaner of driving chains of motor vehicles and its individual parts in the form of aerosol. Suitable for all types of chains (O-ring, X-ring, W-ring).

7901

Chain Lube - chất bôi trơn tổng hợp hoàn toàn màu trắng ở dạng bình xịt dùng cho xích truyền động có tải trọng cao và tốc độ cao của xe máy, xe ATV, xe tay ga và các loại xe có động cơ khác, cũng như xe đạp. Thích hợp cho tất cả các loại dây chuyền (O-ring, X-ring, W-ring).

9202

Chất tẩy rửa phức hợp và chất bôi trơn không tro (không chứa kim loại và các hợp chất của chúng) phụ gia xăng gốc este tổng hợp cho tất cả các loại xăng (kể cả động cơ hai thì) và động cơ hybrid được trang bị bộ chuyển đổi xúc tác. Làm sạch cả hệ thống nhiên liệu và hệ thống xả. Cải thiện hiệu quả của bộ chuyển đổi xúc tác bằng cách làm sạch chúng mà KHÔNG XẢY RA, cũng như tối ưu hóa hoạt động của cảm biến oxy (đầu dò lambda), giữ cho chúng luôn sạch sẽ.

9691

Brake Cleaner - chất tẩy dầu mỡ cực kỳ hiệu quả dành cho bề mặt kim loại. Nó được sử dụng chủ yếu để làm sạch bề mặt trong xe cộ và cuộc sống hàng ngày nhằm mục đích xử lý tiếp theo (dán, sơn, sơn phủ, chất bịt kín, v.v.)
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường