Tính chất của sản phẩm:
- Các thành phần Ester cung cấp các đặc tính chống mài mòn và chống ma sát tuyệt vời do độ bền đặc biệt của màng dầu, kết hợp với khả năng bơm tuyệt vời, làm tăng đáng kể tuổi thọ động cơ ngay cả ở chế độ “start-stop”;
- Tiết kiệm đáng kể nhiên liệu do giảm độ nhớt ở nhiệt độ cao (HTHS) và đặc tính chống ma sát tuyệt vời;
- Bảo vệ hiệu quả đai thời gian khỏi bị mài mòn, cung cấp tổng số cơ bản (TBN) tăng lên và khả năng tương thích tuyệt vời với các vật liệu làm kín, tuân theo các yêu cầu bổ sung của FORD;
- Cho phép khởi động động cơ dễ dàng, ở nhiệt độ thấp do khả năng bơm tuyệt vời và đặc biệt là khả năng quay vòng, giúp giảm đáng kể độ mài mòn khi khởi động động cơ;
- Bảo vệ hiệu quả đai thời gian khỏi bị mài mòn, cung cấp tổng số cơ bản (TBN) tăng lên và khả năng tương thích tuyệt vời với các vật liệu làm kín, tuân theo các yêu cầu bổ sung của FORD;
- Một cơ sở tổng hợp đảm bảo độ biến động thấp và giảm tiêu thụ vận hành;
- Đặc tính tẩy rửa và phân tán tuyệt vời, cùng với độ ổn định nhiệt-oxy hóa cao nhất, ngăn ngừa hiệu quả tất cả các loại cặn bẩn và giữ cho các bộ phận riêng biệt của động cơ luôn sạch sẽ trong suốt khoảng thời gian thay dầu;
- Do tính ổn định nhiệt oxy hóa cao, nó chống lão hóa hiệu quả, do đó kéo dài khoảng thời gian thay dầu;
- Phù hợp với động cơ diesel sinh học.
Được thiết kế cho động cơ diesel của xe chở khách bởi FORD, VOLVO và GM, trong đó dầu SAE 5W-30 được khuyến nghị, phù hợp với tiêu chuẩn ACEA A5 / B5 và đáp ứng đặc điểm kỹ thuật FORD WSS-M2C913-D, cũng như cho động cơ xăng và diesel của những nhãn hiệu này, nơi khuyến nghị sử dụng các thông số kỹ thuật trước đó là dầu 913-C, 913-B và 913-A.
Dầu không thích hợp để sử dụng cho xe tải hạng nặng và các loại xe tương tự!