Tính chất của sản phẩm:
- Do chứa các thành phần este nên nó có đặc tính chống se, chống mài mòn và chống ma sát rất tốt;
- Do đặc tính rửa và phân tán tuyệt vời và độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất, nó chống lại mọi loại cặn bẩn một cách hiệu quả và giữ cho các bộ phận động cơ luôn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Tiết kiệm nhiên liệu do giảm độ nhớt ở nhiệt độ cao đặc tính chống ma sát tối ưu HTHS;
- Các thành phần este kết hợp với cơ sở tổng hợp đảm bảo động cơ dễ dàng khởi động ở nhiệt độ thấp do các chỉ số đặc biệt về khả năng quay và bơm, giúp giảm đáng kể độ mài mòn khi khởi động động cơ;
- Công nghệ Ester và đế tổng hợp với phạm vi mở rộng các đặc tính nhiệt độ nhớt đảm bảo động cơ hoạt động hiệu quả ở mọi chế độ vận hành: khi khởi động lạnh, ở chế độ đô thị, chế độ trên đường cao tốc, cũng như khi tăng tải (khi lái xe trên đường không thể vượt qua, lên dốc, đang di chuyển với rơ moóc, tải trọng tối đa) và ở nhiệt độ môi trường cao;
- Do tính ổn định nhiệt oxy hóa cao nên chống lão hóa hiệu quả;
- Tương thích với tất cả các hệ thống xử lý sau khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR thông qua việc sử dụng công nghệ Mid SAPS;
- Nó được áp dụng cho các động cơ có khoảng thời gian thay dầu kéo dài (Tuổi thọ cao) và thông thường;
- Thích hợp cho động cơ sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và (LPG) khí dầu mỏ.
Được thiết kế cho động cơ xăng và diesel đạt tiêu chuẩn EURO IV và EURO V của một đội xe đa dạng (ô tô con, SUV hạng nhẹ, xe buýt nhỏ và xe tải nhẹ) của các nhà sản xuất Châu Âu và các nước khác).
Được khuyến nghị sử dụng cho động cơ của ô tô Daimler, BMW, VW có yêu cầu bổ sung đối với dầu động cơ (theo các thông số kỹ thuật ở trên).
Dầu không thích hợp để sử dụng cho xe tải hạng nặng và các loại xe tương tự!