Khi van chạy không tải (IAC) đang hoạt động, các cặn bẩn dần dần tích tụ trên nó, điều này cuối cùng ảnh hưởng đến sự lưu thông của không khí và khí. Điều này làm giảm công suất và khả năng tăng tốc của động cơ, làm gián đoạn sự êm ái khi chạy không tải, đồng thời làm tăng đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu. Các dấu hiệu của van không tải bị tắc có thể bao gồm:
- Khởi động khó khăn;
- Chạy không tải gián đoạn, như được chỉ ra bằng số đọc máy đo tốc độ nhảy;
- Giảm tốc độ chậm khi bạn nhấn bàn đạp ly hợp trong khi lái xe;
- Khói đen từ ống xả.
Đặc tính:
- Loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả và cẩn thận các chất bẩn, muội than, cặn carbon, nhựa và dầu và các chất bẩn cũ khó tẩy nhất khác;
- Bảo vệ hơn nữa các phần tử của hệ thống nạp khỏi bị ăn mòn và oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các chất bẩn và cặn mới trên chúng, cung cấp chức năng và tính di động của các bộ phận chuyển động, - kéo dài tuổi thọ của hệ thống nạp và giảm chi phí sửa chữa;
- Tạo điều kiện khởi động nguội, khôi phục sự đồng đều của tốc độ không tải và giảm tiêu hao nhiên liệu;
- Chứa aceton có tính xâm thực bề mặt sơn và chất dẻo;
- An toàn cho bộ chuyển đổi xúc tác, cảm biến oxy và bộ tăng áp.
Ứng dụng: lắc đều quả bóng trước khi sử dụng. Sản phẩm phải được phun phía sau đồng hồ đo lưu lượng không khí (sản phẩm không được dính vào nó) trong ít nhất 30 giây (tùy thuộc vào mức độ nhiễm bẩn) khi động cơ chạy không tải (ít nhất 2000 vòng / phút).
Nếu có cặn bẩn đặc biệt dai dẳng trên van tiết lưu, bên trong ống nạp hoặc trên van nạp, quy trình làm sạch có thể được lặp lại. Sau khi ứng dụng, cho phép động cơ chạy trong khoảng 20 giây ở tốc độ tối thiểu. 2000 vòng / phút, để các chất cặn bã có thể có trong hệ thống nạp có thể bị đốt cháy.