Đặc tính:
- Do làm từ gốc tổng hợp hoàn toàn và một gói phụ gia đặc biệt, nó có đặc tính chống mài mòn, chống mài mòn và chống ma sát tuyệt vời, đảm bảo hoạt động lâu dài và không gặp sự cố của hệ thống vòi bơm;
- Do đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất, nó chống lại tất cả các loại cặn bẩn một cách hiệu quả và giữ cho các bộ phận động cơ sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian thay thế;
- Tiết kiệm nhiên liệu do tính năng chống ma sát tối ưu và giảm độ nhớt ở nhiệt độ cao ở tốc độ cắt cao HTHS;
- Cơ sở tổng hợp hoàn toàn được cải tiến đảm bảo khởi động động cơ ở nhiệt độ thấp cực kỳ dễ dàng do hiệu suất bơm và quay vòng vượt trội, giúp giảm đáng kể độ mài mòn khi khởi động động cơ;
- Có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, đảm bảo hoạt động ổn định ở mọi chế độ vận hành, kể cả quá tải;
- Do tính ổn định nhiệt oxy hóa cao, nó có hiệu quả chống lão hóa;
- Tương thích với tất cả các hệ thống trung hòa khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR do sử dụng công nghệ Mid SAPS;
- Được sử dụng cho các động cơ có khoảng thời gian thay nhớt kéo dài (Tuổi thọ cao lên đến 30.000 km) và thông thường;
- Thích hợp cho động cơ chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và khí dầu mỏ (LPG), dùng cho động cơ xăng và diesel đạt tiêu chuẩn EURO V và EURO VI của nhiều loại xe (ô tô, SUV hạng nhẹ, xe buýt nhỏ và hạng nhẹ xe tải) của các nhà sản xuất Châu Âu và các nước khác.
Châu Âu và các nhà sản xuất khác). Được khuyến nghị sử dụng cho động cơ của xe Daimler, BMW, VW có yêu cầu bổ sung về dầu động cơ (theo thông số kỹ thuật trên).
Dầu không thích hợp để sử dụng cho xe tải hạng nặng và các loại xe tương tự!