Tính chất của sản phẩm:
- Do làm từ gốc tổng hợp và gói phụ gia đặc biệt, nó có đặc tính chống mài mòn, chống ma sát và chịu cực áp tuyệt vời, đảm bảo hoạt động lâu dài và không gặp sự cố của tất cả các hệ thống động cơ, kể cả các tổ máy tuabin;
- Do đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất, nó chống lại tất cả các loại cặn bẩn một cách hiệu quả và giữ cho các bộ phận động cơ sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian thay thế;
- Tiết kiệm nhiên liệu do đặc tính chống ma sát cực tốt;
- Cơ sở tổng hợp hoàn toàn có độ nhớt thấp và gói phụ gia thế hệ mới nhất đảm bảo khởi động động cơ ở nhiệt độ thấp dễ dàng do hiệu suất bơm và quay động cơ đặc biệt, giúp giảm đáng kể mài mòn khi khởi động động cơ;
- Nó có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng (đối với động cơ được khuyến nghị), đảm bảo hoạt động ổn định của chúng ở mọi chế độ vận hành, kể cả khi quá tải;
- Do tính ổn định nhiệt oxy hóa cao, nó có hiệu quả chống lão hóa;
- Tương thích với tất cả các hệ thống trung hòa khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR thông qua việc sử dụng công nghệ Mid SAPS;
- Được sử dụng cho các động cơ có khoảng thời gian thay nhớt kéo dài (Tuổi thọ cao lên đến 30.000 km) và thông thường.
So với các thông số kỹ thuật Volkswagen trước đây được tăng lên:
- Hiệu suất nhiên liệu (đặc tính tiết kiệm năng lượng);
- Khả năng chống phá hủy dưới tác dụng của lực cắt;
- Tính ổn định nhiệt oxy hóa;
- Khả năng chống tạo bọt;
- Đặc tính chống ma sát.
Được thiết kế (tạo đặc biệt) để sử dụng bắt buộc trong các động cơ VW 2.0 TFSI 140 kW và 3.0 TDI CR 160 kW VW và Audi mới nhất yêu cầu tuân thủ các thông số kỹ thuật VW 508 00 hoặc 509 00.
Nó không tương thích ngược với các thông số kỹ thuật của Volkswagen trước đây và không thể được sử dụng trong động cơ VAG thế hệ trước.
Nó cũng được khuyến nghị sử dụng cho động cơ VW, AUDI, SEAT, SKODA và các xe ô tô khác có yêu cầu bổ sung đối với dầu động cơ theo thông số kỹ thuật VW 508 00 hoặc 509 00.
Dầu không thích hợp để sử dụng cho xe tải hạng nặng và các loại xe tương tự!