mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL Marine 1240

Tính chất của sản phẩm:
- Chúng có đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chịu cực áp tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Một gói phụ gia đặc biệt kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên làm cho dầu tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 12), làm giảm hiệu quả sự hình thành carbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn bẩn và duy trì các bộ phận động cơ có độ sạch tuyệt vời trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế. Chúng giữ được đặc tính chống oxy hóa trong một thời gian dài;
- Trung hòa hoàn hảo các axit mạnh sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu trong cacte;
- Cơ sở khoáng chất tinh chế độc đáo cung cấp cho dầu khả năng chống oxy hóa chống lão hóa ngay cả trong điều kiện hoạt động vừa phải khắc nghiệt, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm mức tiêu thụ dầu “lãng phí”, cho phép tăng đáng kể việc thay dầu khoảng thời gian, giúp giảm chi phí vận hành;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi tất cả các loại kim loại và hợp kim khỏi tất cả các loại ăn mòn trong quá trình vận hành tàu và trong thời gian ngừng hoạt động;
- Có khả năng lọc tuyệt vời;
- Giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành gây ra bởi sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành nhũ tương với nước. Khi bị nhiễm nước biển từ không khí và sự xâm nhập của nhiên liệu vẫn giữ được các đặc tính hiệu suất cao;
- Chất ức chế đặc biệt ngăn chặn sự ăn mòn do nước biển và sương muối, cũng như các tác động mạnh từ môi trường trong hầm chứa.

Được thiết kế để sử dụng cho các hệ thống bôi trơn nói chung và riêng biệt cho động cơ diesel tốc độ thấp, trung bình và tốc độ cao của tàu trong các đội tàu vận tải biển, đánh bắt cá và sông và trong công nghiệp. Thích hợp để bôi trơn xi lanh và ổ trục của nhóm xi lanh-pít tông của một số loại diezel đầu chéo.

Tính chất của sản phẩm:
- Chúng có đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chịu cực áp tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Một gói phụ gia đặc biệt kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên làm cho dầu tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 12), làm giảm hiệu quả sự hình thành carbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn bẩn và duy trì các bộ phận động cơ có độ sạch tuyệt vời trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế. Chúng giữ được đặc tính chống oxy hóa trong một thời gian dài;
- Trung hòa hoàn hảo các axit mạnh sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu trong cacte;
- Cơ sở khoáng chất tinh chế độc đáo cung cấp cho dầu khả năng chống oxy hóa chống lão hóa ngay cả trong điều kiện hoạt động vừa phải khắc nghiệt, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm mức tiêu thụ dầu “lãng phí”, cho phép tăng đáng kể việc thay dầu khoảng thời gian, giúp giảm chi phí vận hành;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi tất cả các loại kim loại và hợp kim khỏi tất cả các loại ăn mòn trong quá trình vận hành tàu và trong thời gian ngừng hoạt động;
- Có khả năng lọc tuyệt vời;
- Giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành gây ra bởi sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành nhũ tương với nước. Khi bị nhiễm nước biển từ không khí và sự xâm nhập của nhiên liệu vẫn giữ được các đặc tính hiệu suất cao;
- Chất ức chế đặc biệt ngăn chặn sự ăn mòn do nước biển và sương muối, cũng như các tác động mạnh từ môi trường trong hầm chứa.

Được thiết kế để sử dụng cho các hệ thống bôi trơn nói chung và riêng biệt cho động cơ diesel tốc độ thấp, trung bình và tốc độ cao của tàu trong các đội tàu vận tải biển, đánh bắt cá và sông và trong công nghiệp. Thích hợp để bôi trơn xi lanh và ổ trục của nhóm xi lanh-pít tông của một số loại diezel đầu chéo.

Sản phẩm cùng loại

2406

Dầu động cơ khoáng có tính kiềm cao dành cho động cơ diesel hạng nặng tốc độ trung bình hoạt động bằng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh lên đến 4,0%. Áp dụng cho động cơ phụ.

2404

Dầu động cơ khoáng có tính kiềm trung bình có hiệu quả cao dùng cho động cơ diesel tiết lưu và đầu ngang, động cơ diesel chính và phụ hoạt động bằng nhiên liệu chưng cất có hàm lượng lưu huỳnh dưới 1,5%.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường