mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL Marine 3040

Tính chất của sản phẩm:
- Có đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chịu cực áp tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bảo vệ tuyệt vời chống mài mòn trục cam và ổ trục;
- Một gói phụ gia đặc biệt kết hợp với các chất chống oxy hóa tự nhiên làm tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 30), làm giảm hiệu quả sự hình thành carbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn bẩn và giữ cho các bộ phận động cơ cực kỳ sạch sẽ trong suốt khoảng thời gian giữa các lần thay thế. Nó vẫn giữ được đặc tính chống oxy hóa trong một thời gian dài. Giữ sạch cacte động cơ, các vòng piston và ngăn ngừa cặn bẩn trong động cơ. Có hiệu quả ngăn ngừa ô nhiễm bởi các hạt không hòa tan;
- Trung hòa hoàn hảo các axit mạnh sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu trong cacte;
- Một gốc khoáng tinh chế độc đáo cung cấp khả năng chống oxy hóa và lão hóa của dầu ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn vừa phải, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm mức tiêu thụ dầu "do lãng phí", cho phép tăng đáng kể khoảng thời gian thay dầu, làm giảm chi phí vận hành;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi tất cả các loại kim loại và hợp kim khỏi tất cả các loại ăn mòn trong quá trình vận hành tàu và trong thời gian ngừng hoạt động;
- Có khả năng lọc tuyệt vời. Kéo dài khoảng thời gian làm sạch của bộ lọc dầu;
- Đã giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng lực cắt trong quá trình hoạt động, gây ra bởi sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Nó có đặc tính tách nước tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành của nhũ tương với nước. Khi bị nhiễm nước biển từ không khí và sự xâm nhập của nhiên liệu vẫn giữ được các đặc tính hiệu suất cao;
- Chất ức chế đặc biệt ngăn chặn sự ăn mòn do nước biển và sương muối, cũng như các tác động mạnh từ môi trường trong hầm chứa.

Nó được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống bôi trơn nói chung và riêng biệt của động cơ diesel tốc độ trung bình của các tàu vận tải biển, đánh bắt cá và các đội tàu sông cũng như trong công nghiệp và nhà máy điện. Nó phù hợp cả để bôi trơn xi lanh và ổ trục của nhóm xi lanh-pít tông của một số loại động cơ diesel lắp chéo.

Tính chất của sản phẩm:
- Có đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chịu cực áp tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bảo vệ tuyệt vời chống mài mòn trục cam và ổ trục;
- Một gói phụ gia đặc biệt kết hợp với các chất chống oxy hóa tự nhiên làm tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 30), làm giảm hiệu quả sự hình thành carbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn bẩn và giữ cho các bộ phận động cơ cực kỳ sạch sẽ trong suốt khoảng thời gian giữa các lần thay thế. Nó vẫn giữ được đặc tính chống oxy hóa trong một thời gian dài. Giữ sạch cacte động cơ, các vòng piston và ngăn ngừa cặn bẩn trong động cơ. Có hiệu quả ngăn ngừa ô nhiễm bởi các hạt không hòa tan;
- Trung hòa hoàn hảo các axit mạnh sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu trong cacte;
- Một gốc khoáng tinh chế độc đáo cung cấp khả năng chống oxy hóa và lão hóa của dầu ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn vừa phải, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm mức tiêu thụ dầu "do lãng phí", cho phép tăng đáng kể khoảng thời gian thay dầu, làm giảm chi phí vận hành;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi tất cả các loại kim loại và hợp kim khỏi tất cả các loại ăn mòn trong quá trình vận hành tàu và trong thời gian ngừng hoạt động;
- Có khả năng lọc tuyệt vời. Kéo dài khoảng thời gian làm sạch của bộ lọc dầu;
- Đã giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng lực cắt trong quá trình hoạt động, gây ra bởi sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Nó có đặc tính tách nước tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành của nhũ tương với nước. Khi bị nhiễm nước biển từ không khí và sự xâm nhập của nhiên liệu vẫn giữ được các đặc tính hiệu suất cao;
- Chất ức chế đặc biệt ngăn chặn sự ăn mòn do nước biển và sương muối, cũng như các tác động mạnh từ môi trường trong hầm chứa.

Nó được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống bôi trơn nói chung và riêng biệt của động cơ diesel tốc độ trung bình của các tàu vận tải biển, đánh bắt cá và các đội tàu sông cũng như trong công nghiệp và nhà máy điện. Nó phù hợp cả để bôi trơn xi lanh và ổ trục của nhóm xi lanh-pít tông của một số loại động cơ diesel lắp chéo.

Sản phẩm cùng loại

2405

Dầu động cơ khoáng có tính kiềm trung bình có hiệu quả cao dùng cho động cơ diesel tiết lưu và đầu ngang, động cơ diesel chính và phụ hoạt động bằng nhiên liệu chưng cất có hàm lượng lưu huỳnh dưới 1,5%.

2404

Dầu động cơ khoáng có tính kiềm trung bình có hiệu quả cao dùng cho động cơ diesel tiết lưu và đầu ngang, động cơ diesel chính và phụ hoạt động bằng nhiên liệu chưng cất có hàm lượng lưu huỳnh dưới 1,5%.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường