Đặc tính:
- Thay thế sự mất độ nhớt động học (ở 100 ° C) trong quá trình vận hành (đặc biệt khi khởi động lạnh thường xuyên) mà không làm giảm các đặc tính ở nhiệt độ thấp;
- Tăng chỉ số độ nhớt;
- Giảm tổn thất nén xylanh bằng cách cải thiện đệm động lực giữa piston và xylanh, do đó giảm tiêu hao khi vận hành bằng cách ngăn dầu vào buồng đốt;
- Loại bỏ các rò rỉ vi mô do mài mòn cơ học của các bộ phận riêng biệt của động cơ bằng cách bổ sung các chất điều chỉnh gây tắc nghẽn các rò rỉ này;
- Thâm nhập vào các vòng đệm và đệm cao su đã bị mòn, khôi phục thể tích và độ đàn hồi cũ của chúng, ngăn ngừa rò rỉ dầu qua chúng;
- Chứa gói phụ gia API SN / CG-4;
- Tăng độ dày màng dầu;
- Làm giảm độ bay hơi của dầu, điều này cũng làm giảm mức tiêu thụ khi vận hành và kéo dài tuổi thọ của dầu;
- Tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt, làm tăng khả năng chống lão hóa và suy thoái để có thể kéo dài khoảng thời gian thay dầu;
- Cải thiện đặc tính nhiệt độ thấp, tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho khởi động lạnh và giảm mài mòn động cơ khi khởi động;
- Cải thiện tính chất tẩy rửa và chất phân tán, ngăn ngừa sự đóng cặn của sơn mài, nhựa và cặn, giúp tăng tuổi thọ của động cơ và dầu.
Các phân tử este được tìm thấy trong chất phụ gia bị từ hóa với bề mặt kim loại do tính phân cực riêng biệt của chúng và tạo ra một màng dầu dày đặc và rất bền, có:
- khả năng chịu tải cao nhất cho phép động cơ làm việc dưới tải trọng tăng lên mà không gây hậu quả tiêu cực;
- Đặc tính chống mài mòn và chống ma sát vượt trội giúp tăng đáng kể độ bền của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu;
- đặc tính chống ăn mòn và chống oxy hóa.
Tương thích với tất cả các vật liệu.
Tương thích với tất cả các loại hệ thống xử lý khí thải sau xử lý.
Chứa thuốc nhuộm huỳnh quang để phát hiện rò rỉ.
Thi công: Thêm vào bể với tỷ lệ 100 ml trên 1 L dầu.
Khuyến khích sử dụng thường xuyên.