Tính chất của sản phẩm:
- Tương thích với bất kỳ chất làm mát nào;
- Cải thiện sự truyền nhiệt trong hệ thống làm mát và tăng hiệu suất của bộ tản nhiệt lên 50–70%;
- Loại bỏ rỉ sét, cáu cặn, cặn vôi, các sản phẩm phân hủy chống đông vón, dầu mỡ và các chất bẩn khác khỏi tất cả các phần tử của hệ thống làm mát (áo làm mát động cơ, bộ tản nhiệt, lò sưởi, đường ống dẫn, v.v.);
- Loại bỏ hiện tượng quá nhiệt cục bộ của thành xi-lanh do tắc nghẽn vỏ làm mát với cặn và dẫn đến tăng độ mòn của nhóm xi-lanh-pít-tông và do đó gây ra kẹt;
- Giảm khả năng quá nhiệt và "sôi" động cơ khi lái xe trong tình trạng tắc đường;
- Phục hồi sự lưu thông của nước làm mát qua các ống tản nhiệt bị tắc nghẽn do cặn bẩn;
- Bảo vệ phớt dầu máy bơm khỏi bị phá hủy bởi tạp chất mài mòn và các sản phẩm của sự phân hủy và oxy hóa chất chống đông;
- Trung tính tuyệt đối với tất cả các vật liệu kết cấu (kim loại và hợp kim, các bộ phận bằng nhựa và cao su);
- Sở hữu đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời, trung hòa axit ăn mòn;
- Không chứa axit, không cần trung hòa.
Ứng dụng: Thêm chất trong chai vào hệ thống làm mát, bật máy sưởi và khởi động động cơ ở tốc độ không tải. Để động cơ ấm lên đến nhiệt độ hoạt động và chạy trong 10 đến 30 phút, tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm dự kiến. Xả chất làm mát cũ và xả nước vào hệ thống, sau đó đổ chất làm mát mới vào hệ thống làm mát.