Đặc tính:
- Duy trì lốp xe ở trạng thái hoạt động trong thời gian dài và ngăn ngừa sự cố rò rỉ khí trong tương lai, kể cả những lần thủng nhiều lần;
- Không dẫn đến sự hình thành các oxit và rỉ sét trên bề mặt bánh xe;
- Không ảnh hưởng đến cân bằng bánh xe;
- Không bị đóng băng khi trời lạnh
Đăng kí:
1. Nếu có thể, hãy loại bỏ nguyên nhân gây thủng (đinh, vít tự khai thác, v.v.). Xoay bánh xe xuống khi bị thủng và giải phóng hoàn toàn không khí còn lại trong lốp.
2. Khi trời lạnh, làm ấm bóng đến nhiệt độ không thấp hơn + 15 ° C (ví dụ trong cabin ấm), sau đó lắc kỹ.
3. Vặn đầu nối xi lanh vào van lốp.
4. Giữ quả bóng bay theo phương thẳng đứng và bơm toàn bộ phần bên trong quả bóng bay vào lốp. Một xi lanh là đủ cho một lốp có đường kính vành (đường kính hạ cánh) là 15 '.
5. Bơm hơi lốp đến áp suất cần thiết. Để bọt phân bố đều bên trong lốp và bịt kín các vết thủng một cách đáng tin cậy, cần lái xe ở tốc độ trung bình 70 km / h 10-15 km.
6. Liên hệ với Trạm dịch vụ sửa chữa lốp chuyên nghiệp càng sớm càng tốt, cho đến khi đó, hãy thường xuyên theo dõi áp suất không khí trong lốp.
Lưu ý: Không thích hợp để sử dụng trong hệ thống giám sát áp suất lốp đo trực tiếp (TPMS).