mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL TS-10 UHPD 5W-40


Tính chất của sản phẩm:
- Một gói phụ gia hiện đại kết hợp với gốc tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và cực áp vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở tất cả, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, trong nhiều nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp cung cấp độ ổn định nhiệt oxy hóa tốt, kết hợp với đặc tính tẩy rửa - phân tán tuyệt vời (TBN> 12,5 đến 15,2) và hàm lượng tro thấp (trung bình 1,3%) làm giảm hiệu quả sự hình thành cacbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn của tất cả các loại và duy trì độ sạch đặc biệt của các bộ phận động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức hiện đại cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do lượng bay hơi thấp và điểm chớp cháy cao làm giảm mức tiêu thụ dầu "khi đốt cháy", cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có khoảng thời gian thay dầu kéo dài (Tuổi thọ dài hơn 45.000 km) và thông thường;
- Nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, mang lại khả năng bơm dầu tuyệt vời và quay các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng "khởi động nguội" (-35 C ° trở xuống) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Có giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng lực cắt trong quá trình vận hành do sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Sử dụng được khi làm việc trên nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.

Nó dành cho tất cả các loại động cơ diesel tải trọng cao của đường cao tốc (máy kéo chính, xe buýt, v.v.), địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II, III, IV, V, trong đó mức thuộc tính hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn được yêu cầu.
Nó có thể được sử dụng trong động cơ xăng yêu cầu cấp hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.


Tính chất của sản phẩm:
- Một gói phụ gia hiện đại kết hợp với gốc tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và cực áp vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở tất cả, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, trong nhiều nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp cung cấp độ ổn định nhiệt oxy hóa tốt, kết hợp với đặc tính tẩy rửa - phân tán tuyệt vời (TBN> 12,5 đến 15,2) và hàm lượng tro thấp (trung bình 1,3%) làm giảm hiệu quả sự hình thành cacbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn của tất cả các loại và duy trì độ sạch đặc biệt của các bộ phận động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức hiện đại cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do lượng bay hơi thấp và điểm chớp cháy cao làm giảm mức tiêu thụ dầu "khi đốt cháy", cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có khoảng thời gian thay dầu kéo dài (Tuổi thọ dài hơn 45.000 km) và thông thường;
- Nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, mang lại khả năng bơm dầu tuyệt vời và quay các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng "khởi động nguội" (-35 C ° trở xuống) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Có giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng lực cắt trong quá trình vận hành do sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Sử dụng được khi làm việc trên nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.

Nó dành cho tất cả các loại động cơ diesel tải trọng cao của đường cao tốc (máy kéo chính, xe buýt, v.v.), địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II, III, IV, V, trong đó mức thuộc tính hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn được yêu cầu.
Nó có thể được sử dụng trong động cơ xăng yêu cầu cấp hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Sản phẩm cùng loại

7117

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu ít lưu huỳnh. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy móc và mang lại lợi ích nhiều nhất cho máy móc bất kể điều kiện hoạt động nào.

7114

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải trọng nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7109

Dầu động cơ tro thấp tổng hợp tất cả các mùa cho thế hệ mới nhất của động cơ diesel tải nặng có tăng áp và không tăng áp có tải trọng cao và tốc độ cao sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu tuân theo tiêu chuẩn GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất động cơ diesel hạng nặng của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với khoảng thời gian thay dầu kéo dài, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành liên quan đến hàm lượng các chất độc hại trong khí thải lắp trên xe tải trọng lớn (trên 3,9 tấn).

7108

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng dùng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thế hệ mới nhất có và không tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm quan tâm của Daimler và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7107

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, Mercedes-Benz, MAN, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7106

Dầu động cơ tổng hợp hiện đại phù hợp với mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các bài kiểm tra đường bộ và phòng thí nghiệm tại các trung tâm Mercedes-Benz, MAN và MTU và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7105

Dầu động cơ bán tổng hợp (este + HC-tổng hợp) cải tiến trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu tuân theo Quy chuẩn kỹ thuật toàn cầu GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đối với động cơ diesel hạng nặng được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất với số km tăng lên giữa các lần thay dầu tuân thủ tiêu chuẩn hiện hành về hàm lượng các chất độc hại trong khí thải và được lắp đặt trên các phương tiện vận tải hạng nặng (hơn 3,9 tấn).
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường