mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL TS-18 15W-40 CK-4

Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vô song, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị, ngay cả khắc nghiệt nhất, các chế độ vận hành trong một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Chất chống oxy hóa phenol và amin kết hợp với gốc tổng hợp của thế hệ mới nhất cung cấp độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự đóng cặn và hình thành vecni, ngăn ngừa cặn bẩn tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là xi-lanh-pít-tông, trong tình trạng hoàn toàn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa đặc biệt của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao lên đến 100.000 km và động cơ thông thường ;
- Do gốc tổng hợp, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (lên đến -30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với tất cả các hệ thống sau xử lý khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR nhờ sử dụng công nghệ Low SAPS;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Giảm tạo bọt và khả năng chống sục khí hiệu quả;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than.

Thích hợp cho các động cơ sử dụng nhiên liệu bằng khí tự nhiên (LNG) và khí dầu mỏ (LPG).
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I-V và VI khi yêu cầu mức hiệu suất từ ​​CK-4 trở xuống.
Khi sử dụng dầu CK-4 với nhiên liệu có chứa trên 15 ppm lưu huỳnh, hãy đảm bảo tuân theo các khuyến nghị của nhà sản xuất động cơ trong khoảng thời gian bảo dưỡng.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vô song, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị, ngay cả khắc nghiệt nhất, các chế độ vận hành trong một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Chất chống oxy hóa phenol và amin kết hợp với gốc tổng hợp của thế hệ mới nhất cung cấp độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự đóng cặn và hình thành vecni, ngăn ngừa cặn bẩn tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là xi-lanh-pít-tông, trong tình trạng hoàn toàn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa đặc biệt của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao lên đến 100.000 km và động cơ thông thường ;
- Do gốc tổng hợp, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (lên đến -30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với tất cả các hệ thống sau xử lý khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR nhờ sử dụng công nghệ Low SAPS;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Giảm tạo bọt và khả năng chống sục khí hiệu quả;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than.

Thích hợp cho các động cơ sử dụng nhiên liệu bằng khí tự nhiên (LNG) và khí dầu mỏ (LPG).
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I-V và VI khi yêu cầu mức hiệu suất từ ​​CK-4 trở xuống.
Khi sử dụng dầu CK-4 với nhiên liệu có chứa trên 15 ppm lưu huỳnh, hãy đảm bảo tuân theo các khuyến nghị của nhà sản xuất động cơ trong khoảng thời gian bảo dưỡng.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Sản phẩm cùng loại

7121

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản. .

7120

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải trọng nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7115

Dầu động cơ khoáng hợp kim cao, đa mùa đặc biệt với việc bổ sung chất tổng hợp thủy lực cho động cơ diesel hiện đại, tải nặng và tốc độ cao có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện cực kỳ khó khăn (bao gồm, ở nhiệt độ môi trường cao) và động cơ có quãng đường đi được . Dầu tuân theo Quy chuẩn kỹ thuật toàn cầu GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đối với động cơ diesel hạng nặng được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất với số km tăng lên giữa các lần thay dầu tuân thủ tiêu chuẩn hiện hành về hàm lượng các chất độc hại trong khí thải và được lắp đặt trên các phương tiện vận tải hạng nặng (hơn 3,9 tấn).

7112

Dầu động cơ bán tổng hợp (tổng hợp HC) trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy móc và mang lại lợi ích nhiều nhất cho máy móc bất kể điều kiện hoạt động nào.

7104

Dầu động cơ tổng hợp khoáng (Esters + HC-tổng hợp) cải tiến trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu tuân theo Quy chuẩn kỹ thuật toàn cầu GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đối với động cơ diesel hạng nặng được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất với số km tăng lên giữa các lần thay dầu tuân thủ tiêu chuẩn hiện hành về hàm lượng các chất độc hại trong khí thải và được lắp đặt trên các phương tiện vận tải hạng nặng (hơn 3,9 tấn).

7103

Dầu động cơ khoáng quanh năm dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy móc và mang lại lợi ích nhiều nhất cho máy móc bất kể điều kiện hoạt động nào.

7102

Dầu động cơ khoáng hợp kim cao, đa mùa đặc biệt với việc bổ sung chất tổng hợp thủy lực cho động cơ diesel hiện đại, tải nặng và tốc độ cao có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện cực kỳ khó khăn (bao gồm, ở nhiệt độ môi trường cao) và động cơ có quãng đường đi được . Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ thiết bị và mang lại lợi ích nhiều nhất cho thiết bị dưới tải trọng khắc nghiệt.

7101

Dầu động cơ khoáng đa chức năng với việc bổ sung các thành phần thủy hợp cho các động cơ diesel tăng áp và không tăng áp tốc độ cao và tải trọng nặng hiện đại hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ thiết bị của bạn và tận dụng tối đa thiết bị, bất kể điều kiện hoạt động của thiết bị.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường