Tính chất của sản phẩm:
- Gói phụ gia cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vô song, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị, ngay cả khắc nghiệt nhất, các chế độ vận hành trong một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Chất chống oxy hóa phenol và amin kết hợp với gốc tổng hợp của thế hệ mới nhất cung cấp độ ổn định oxy hóa nhiệt cao nhất cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự đóng cặn và hình thành vecni, ngăn ngừa cặn bẩn tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là xi-lanh-pít-tông, trong tình trạng hoàn toàn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa đặc biệt của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao lên đến 100.000 km và động cơ thông thường ;
- Do gốc tổng hợp, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (lên đến -30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với tất cả các hệ thống sau xử lý khí thải, DPF, TWC, EGR và SCR nhờ sử dụng công nghệ Low SAPS;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Giảm tạo bọt và khả năng chống sục khí hiệu quả;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than.
Thích hợp cho các động cơ sử dụng nhiên liệu bằng khí tự nhiên (LNG) và khí dầu mỏ (LPG).
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I-V và VI khi yêu cầu mức hiệu suất từ CK-4 trở xuống.
Khi sử dụng dầu CK-4 với nhiên liệu có chứa trên 15 ppm lưu huỳnh, hãy đảm bảo tuân theo các khuyến nghị của nhà sản xuất động cơ trong khoảng thời gian bảo dưỡng.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.