Tính chất của sản phẩm:
- Một gói phụ gia cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ yêu cầu, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước tuyệt vời, kéo dài đáng kể tuổi thọ của khung cảnh ở tất cả các chế độ vận hành trong khoảng nhiệt độ môi trường khá rộng cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Chất chống oxy hóa phenol và amin kết hợp với gốc tổng hợp giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự đóng cặn và hình thành vecni, ngăn ngừa cặn bẩn và bảo dưỡng động cơ các bộ phận trong tình trạng hoàn toàn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Một công thức độc đáo giúp tăng khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có chu kỳ dài và động cơ thông thường;
- Do gốc tổng hợp, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (lên đến -30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với tất cả các hệ thống xử lý khí thải sau: - DPF, TWC, EGR và SCR nhờ sử dụng công nghệ Low SAPS;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Thích hợp cho các động cơ sử dụng nhiên liệu bằng khí thiên nhiên (LNG) và khí dầu mỏ (LPG).
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I-V yêu cầu mức hiệu suất CJ-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng yêu cầu hiệu suất API SN hoặc thấp hơn.