mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL TS-5 UHPD 10W-40

Tính chất của sản phẩm:
- Các thành phần Ester kết hợp với gốc bán tổng hợp chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu GLOBAL DHD-1, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ thiết bị ở tất cả, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, trong nhiều nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Các thành phần este kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 10) và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cặn và dầu bóng, ngăn ngừa cặn bẩn tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận động cơ sạch sẽ đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế;
- Công thức chứa este độc ​​đáo cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong động cơ có khoảng thời gian dài như động cơ thông thường và động cơ thông thường;
- Do gốc chứa este, độ nhớt tối ưu có đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động lạnh” (lên đến -30ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR). Giảm sự hình thành muội than;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- sự hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Có thể sử dụng kết hợp với một số ít có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.

Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II , III, IV trong đó yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Tính chất của sản phẩm:
- Các thành phần Ester kết hợp với gốc bán tổng hợp chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu GLOBAL DHD-1, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ thiết bị ở tất cả, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, trong nhiều nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Các thành phần este kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 10) và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cặn và dầu bóng, ngăn ngừa cặn bẩn tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận động cơ sạch sẽ đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế;
- Công thức chứa este độc ​​đáo cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong động cơ có khoảng thời gian dài như động cơ thông thường và động cơ thông thường;
- Do gốc chứa este, độ nhớt tối ưu có đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động lạnh” (lên đến -30ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR). Giảm sự hình thành muội than;
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- sự hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Có thể sử dụng kết hợp với một số ít có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.

Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II , III, IV trong đó yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Sản phẩm cùng loại

7117

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu ít lưu huỳnh. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy móc và mang lại lợi ích nhiều nhất cho máy móc bất kể điều kiện hoạt động nào.

7114

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải trọng nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7110

Là loại dầu động cơ tổng hợp toàn mùa phổ biến dành cho động cơ diesel tải cao và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ môi trường thấp.

7109

Dầu động cơ tro thấp tổng hợp tất cả các mùa cho thế hệ mới nhất của động cơ diesel tải nặng có tăng áp và không tăng áp có tải trọng cao và tốc độ cao sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu tuân theo tiêu chuẩn GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất động cơ diesel hạng nặng của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với khoảng thời gian thay dầu kéo dài, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành liên quan đến hàm lượng các chất độc hại trong khí thải lắp trên xe tải trọng lớn (trên 3,9 tấn).

7108

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng dùng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thế hệ mới nhất có và không tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm quan tâm của Daimler và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7107

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, Mercedes-Benz, MAN, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7106

Dầu động cơ tổng hợp hiện đại phù hợp với mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các bài kiểm tra đường bộ và phòng thí nghiệm tại các trung tâm Mercedes-Benz, MAN và MTU và được họ chấp thuận bằng văn bản.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường