Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất ở một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp ổn định kết hợp với các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với các đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 12,5) và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cáu cặn và vecni, ngăn ngừa cặn bẩn của tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, đặc biệt sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế;
- Một công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao không dưới 500 giờ động cơ và thông thường động cơ;
- Do gốc tổng hợp với độ nhớt tối ưu, nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (tối đa
-30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Có thể sử dụng kết hợp với một số ít có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II , III, IV, V khi yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.