mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL TS-6 UHPD 10W-40 Eco

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất ở một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp ổn định kết hợp với các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với các đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 12,5) và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cáu cặn và vecni, ngăn ngừa cặn bẩn của tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, đặc biệt sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế;
- Một công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao không dưới 500 giờ động cơ và thông thường động cơ;
- Do gốc tổng hợp với độ nhớt tối ưu, nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (tối đa
-30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Có thể sử dụng kết hợp với một số ít có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.

Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II , III, IV, V khi yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ khắc nghiệt nhất ở một loạt các nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp ổn định kết hợp với các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với các đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN> 12,5) và hàm lượng tro thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cáu cặn và vecni, ngăn ngừa cặn bẩn của tất cả các loại và bảo dưỡng các bộ phận của động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, đặc biệt sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế;
- Một công thức độc đáo cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do giảm bay hơi và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có tuổi thọ cao không dưới 500 giờ động cơ và thông thường động cơ;
- Do gốc tổng hợp với độ nhớt tối ưu, nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (tối đa
-30 ºC) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Hình thành bọt thấp hơn;
- Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng cao do sự phân tán muội than;
- Có thể sử dụng kết hợp với một số ít có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.

Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II , III, IV, V khi yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.

Sản phẩm cùng loại

7117

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu ít lưu huỳnh. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy móc và mang lại lợi ích nhiều nhất cho máy móc bất kể điều kiện hoạt động nào.

7114

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải trọng nặng và tốc độ cao có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong những điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7110

Là loại dầu động cơ tổng hợp toàn mùa phổ biến dành cho động cơ diesel tải cao và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ môi trường thấp.

7109

Dầu động cơ tro thấp tổng hợp tất cả các mùa cho thế hệ mới nhất của động cơ diesel tải nặng có tăng áp và không tăng áp có tải trọng cao và tốc độ cao sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu tuân theo tiêu chuẩn GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất động cơ diesel hạng nặng của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với khoảng thời gian thay dầu kéo dài, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành liên quan đến hàm lượng các chất độc hại trong khí thải lắp trên xe tải trọng lớn (trên 3,9 tấn).

7108

Dầu động cơ tổng hợp (gốc PAO) tiết kiệm năng lượng dùng cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao thế hệ mới nhất có và không tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm quan tâm của Daimler và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7107

Dầu động cơ tổng hợp dùng trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao thuộc thế hệ mới nhất có và không có bộ tăng áp, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Dầu đã vượt qua thành công các cuộc thử nghiệm trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, Mercedes-Benz, MAN, MACK và RENAULT và được họ chấp thuận bằng văn bản.

7105

Dầu động cơ bán tổng hợp (este + HC-tổng hợp) cải tiến trong mọi thời tiết dành cho động cơ diesel tải nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khó khăn. Dầu tuân theo Quy chuẩn kỹ thuật toàn cầu GLOBAL-DHD-1, có tính đến tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đối với động cơ diesel hạng nặng được sản xuất từ ​​năm 1998, hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất với số km tăng lên giữa các lần thay dầu tuân thủ tiêu chuẩn hiện hành về hàm lượng các chất độc hại trong khí thải và được lắp đặt trên các phương tiện vận tải hạng nặng (hơn 3,9 tấn).
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường