mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL Windshield Sealant

Đặc tính:
- Thích hợp để áp dụng cho việc mở kính chắn gió làm bằng bất kỳ vật liệu nào, kể cả nhôm;
- Do độ cứng ban đầu cao và đặc tính liên kết đặc biệt mạnh, không cần cố định thêm kính;
- Khả năng chống chảy xệ rất tốt;
- Không "đạt" đối với công cụ;
- Tốc độ trùng hợp cao;
- Độ bền cắt cao và mô đun cắt cao. Độ đàn hồi tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài;
- Độ dẫn điện rất thấp;
- Bám dính tốt các vật liệu còn sót lại của mối nối kết dính cũ;
- Khả năng chống bức xạ UV cao;
- Độ bám dính tuyệt vời với thủy tinh, thủy tinh có lớp phủ gốm và các bề mặt được sơn;
- Tiêu chuẩn an toàn cao của Châu Âu.

Thi công: Làm sạch kỹ các bề mặt được kết dính khỏi keo cũ, sơn và các lớp phủ khác, rỉ sét, bụi bẩn, dầu mỡ. Làm sạch bề mặt của kính chắn gió đang mở tại vị trí hạ cánh bằng cách sử dụng 9691 MANNOL Brake Cleaner. Khô. Đảm bảo rằng không có hư hỏng hoặc khuyết tật trên bề mặt kính. Để làm sạch bề mặt và có được độ bám dính tối ưu, nên chà nhám đường dán kính bằng vật liệu mài mòn mềm. Sau khi chà nhám, làm sạch bề mặt cần kết dính bằng 9974 MANNOL Glas Cleaner và để chất tẩy rửa khô trong 2 phút. Tẩy dầu mỡ bề mặt kính bằng 9691 MANNOL Brake Cleaner. Khô. Làm nóng hộp mực đến 50-80 ° C trong 15 phút. Đối với kính lớn, chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm nóng trước hộp mực thứ hai. Bôi một lớp keo mỏng lên các điểm liên kết trên kính. Không được phép bôi keo lên kính mà bôi vào chỗ tiếp đất của kính chắn gió trên thân kính. Cần bắt đầu dán từ mép dưới của kính thành một lớp đồng nhất, không bị vỡ dọc theo đường viền và không có khe hở giữa lớp keo và kính. Lắp kính vào khe hở. Nhấn nhẹ. Kính vẫn có thể điều chỉnh trong 15 phút. Nó được khuyến khích để cố định bằng băng, và sau đó để khô. Quá trình trùng hợp hoàn toàn và đóng rắn hoàn toàn chất kết dính diễn ra trong vòng 24 giờ. Xe thích hợp để lái sau 1 giờ, nhưng để tránh kính bị xê dịch, dẫn đến ứng suất bên trong quá mức, rồi nứt vỡ thì không nên sử dụng xe vào thời điểm này. Bản thân chiếc xe phải nằm trên một bề mặt phẳng. Việc kết dính được mong muốn được thực hiện ở nhiệt độ phòng và độ ẩm 50-60%.

Đặc tính:
- Thích hợp để áp dụng cho việc mở kính chắn gió làm bằng bất kỳ vật liệu nào, kể cả nhôm;
- Do độ cứng ban đầu cao và đặc tính liên kết đặc biệt mạnh, không cần cố định thêm kính;
- Khả năng chống chảy xệ rất tốt;
- Không "đạt" đối với công cụ;
- Tốc độ trùng hợp cao;
- Độ bền cắt cao và mô đun cắt cao. Độ đàn hồi tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài;
- Độ dẫn điện rất thấp;
- Bám dính tốt các vật liệu còn sót lại của mối nối kết dính cũ;
- Khả năng chống bức xạ UV cao;
- Độ bám dính tuyệt vời với thủy tinh, thủy tinh có lớp phủ gốm và các bề mặt được sơn;
- Tiêu chuẩn an toàn cao của Châu Âu.

Thi công: Làm sạch kỹ các bề mặt được kết dính khỏi keo cũ, sơn và các lớp phủ khác, rỉ sét, bụi bẩn, dầu mỡ. Làm sạch bề mặt của kính chắn gió đang mở tại vị trí hạ cánh bằng cách sử dụng 9691 MANNOL Brake Cleaner. Khô. Đảm bảo rằng không có hư hỏng hoặc khuyết tật trên bề mặt kính. Để làm sạch bề mặt và có được độ bám dính tối ưu, nên chà nhám đường dán kính bằng vật liệu mài mòn mềm. Sau khi chà nhám, làm sạch bề mặt cần kết dính bằng 9974 MANNOL Glas Cleaner và để chất tẩy rửa khô trong 2 phút. Tẩy dầu mỡ bề mặt kính bằng 9691 MANNOL Brake Cleaner. Khô. Làm nóng hộp mực đến 50-80 ° C trong 15 phút. Đối với kính lớn, chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm nóng trước hộp mực thứ hai. Bôi một lớp keo mỏng lên các điểm liên kết trên kính. Không được phép bôi keo lên kính mà bôi vào chỗ tiếp đất của kính chắn gió trên thân kính. Cần bắt đầu dán từ mép dưới của kính thành một lớp đồng nhất, không bị vỡ dọc theo đường viền và không có khe hở giữa lớp keo và kính. Lắp kính vào khe hở. Nhấn nhẹ. Kính vẫn có thể điều chỉnh trong 15 phút. Nó được khuyến khích để cố định bằng băng, và sau đó để khô. Quá trình trùng hợp hoàn toàn và đóng rắn hoàn toàn chất kết dính diễn ra trong vòng 24 giờ. Xe thích hợp để lái sau 1 giờ, nhưng để tránh kính bị xê dịch, dẫn đến ứng suất bên trong quá mức, rồi nứt vỡ thì không nên sử dụng xe vào thời điểm này. Bản thân chiếc xe phải nằm trên một bề mặt phẳng. Việc kết dính được mong muốn được thực hiện ở nhiệt độ phòng và độ ẩm 50-60%.

Sản phẩm cùng loại

9918

MANNOL 2K-PUR là chất kết dính hai thành phần gốc polyurethane để liên kết đáng tin cậy và sửa chữa thẩm mỹ các bề mặt và bộ phận khác nhau và đặc biệt là để sửa chữa các vết nứt và rò rỉ. Liên kết nhanh chóng và đáng tin cậy các bộ phận làm bằng tất cả nhựa và tất cả kim loại và hợp kim trong bất kỳ sự kết hợp nào. Thích hợp cho bê tông, đá và gỗ. Lý tưởng để sửa chữa nhanh chóng với hiệu quả lâu dài, ví dụ: để trám các vết nứt và hốc trên bề mặt có mọi hình dạng. Có thể được sử dụng trong sửa chữa xe cộ và máy móc khác cũng như trong công nghiệp, cuộc sống hàng ngày và văn phòng.

9901

2K-Acryl Fixed Bond là chất kết dính acrylic hai thành phần phổ biến để kết dính nhanh và mạnh các bề mặt được làm bằng bất kỳ kim loại và hợp kim nào (thép, thép không gỉ, gang, nhôm, đồng, đồng thau, đồng, magiê, thiếc, chì, titan , v.v.) và bất kỳ loại nhựa nào (bao gồm PVC, ABS, nylon, polycarbonate, plexiglass, nhựa polyester, polyurethane), cũng như gốm, sứ, cao su, gỗ với sự chuẩn bị bề mặt tối thiểu. Nó có thể được sử dụng cả trong sửa chữa ô tô và các thiết bị khác, và trong công nghiệp, tại nhà và trong văn phòng, sửa chữa đồ nội thất, v.v. Nó được sử dụng để lấp đầy các vết nứt, hốc và ổ gà, các lỗ khoan không chính xác, sửa chữa các đường ren bị hư hỏng cả bên trong và bên ngoài, cũng như bột trét để phục hồi và làm phẳng bề mặt.

9928

Epoxidkitt là bột bả hai thành phần gốc nhựa epoxy để sửa chữa nhanh chóng với hiệu quả lâu dài. Lấp đầy các lỗ hổng, vết xước, vết nứt, hốc và vết lõm. Dễ dàng trộn bằng tay và có bất kỳ hình dạng nào. Được thiết kế để sửa chữa các bề mặt làm bằng bất kỳ kim loại và hợp kim nào (thép, gang, nhôm, đồng, đồng thau, đồng, magiê, thiếc, chì, v.v.) và bất kỳ loại nhựa nào. Nó có thể được sử dụng để loại bỏ rò rỉ trong bình xăng, bộ tản nhiệt, chảo dầu, thùng, đường ống, vv Có thể áp dụng dưới nước. Giữ các đặc tính của nó lên đến 260 ° C.

9904

Epoxy-Plastic là chất kết dính hai thành phần dựa trên nhựa epoxy. Dán nhanh chóng và cực kỳ chắc chắn tất cả các loại bộ phận bằng nhựa: cản, đèn pha, miếng dán, v.v. hoặc dán chúng lên các bề mặt làm bằng kim loại và hợp kim bất kỳ, cũng như thủy tinh, gốm sứ, bê tông, gỗ, v.v. Nhờ tính trong suốt của nó cấu trúc mờ, lý tưởng cho việc sửa chữa nhanh chóng trong thời gian dài, ví dụ: để trám các vết nứt và lỗ khoan không chính xác, các lỗ nhỏ trên bề mặt có hình dạng bất kỳ, phục hồi các ren bị hư hỏng, cả bên trong và bên ngoài. Nó có thể được sử dụng cả trong sửa chữa ô tô và các thiết bị khác, cũng như trong công nghiệp, tại nhà và văn phòng. Đông cứng trong vòng 5 phút ở nhiệt độ phòng. Nó trùng hợp lên đến 80% trong vòng 30 phút. Quá trình đóng rắn cuối cùng diễn ra trong vòng 2-3 giờ, hợp chất có độ bền cắt cơ học cao (3-5 N / mm2) và có thể chịu được nhiệt độ lên đến +150 ° C.

9905

Epoxy-Metal là chất kết dính hai thành phần dựa trên nhựa epoxy. Keo nhanh chóng và đáng tin cậy các bộ phận được làm bằng bất kỳ kim loại và hợp kim nào (thép, gang, nhôm, đồng, đồng thau, đồng, magiê, thiếc, chì, v.v.) trong bất kỳ sự kết hợp nào. Lý tưởng cho việc sửa chữa nhanh chóng với hiệu quả lâu dài, ví dụ: để trám các vết nứt và hốc trên bề mặt có hình dạng bất kỳ, khôi phục các đường ren bị hư hỏng, cả bên trong và bên ngoài. Nó có thể được sử dụng cả trong sửa chữa ô tô và các thiết bị khác, cũng như trong công nghiệp, tại nhà và văn phòng. Đông cứng trong vòng 4 phút. Quá trình đóng rắn cuối cùng diễn ra trong vòng 2-3 giờ, hợp chất đạt được độ bền cắt cơ học cao (3-5 N / mm²) và có thể chịu được nhiệt độ lên đến +150 ° C.

9922

Keo dính cực nhanh tạo liên kết chắc chắn, bền đẹp lâu dài. Áp dụng nhanh và dễ dàng. Hoạt động tốt cả trên các vật liệu không xốp như kim loại, nhựa, cao su và vinyl cũng như trên giấy, gỗ và dệt.

9827

Keo dán tiếp xúc là chất kết dính polyurethane một thành phần dành cho kính chắn gió không yêu cầu tăng cường đảm bảo an toàn. Nó được sử dụng để cố định cửa sổ phía trước, phía sau và bên hông xe ô tô, xe tải, vận tải đường sắt và các phương tiện chuyên dụng. Đáp ứng các yêu cầu (đặc điểm kỹ thuật) của Loctite TEROSON PU 8597 HMLC. Thời gian sẵn sàng tối thiểu là 1 giờ sau khi ứng dụng, theo FMVSS (Mỹ) và 4 giờ theo tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm nghiêm ngặt nhất của Châu Âu.

9822

Keo siêu dính được thiết kế để kết dính tức thì và cực kỳ bền chắc của tất cả các loại nhựa, gốm sứ, sành sứ, thủy tinh, kim loại, polyvinyl clorua, vinyl, gỗ, giấy, xi măng, da, đá cẩm thạch, cũng như các hợp chất của chúng.

9934

Keo chiếu hậu 9934-một bộ với keo được thiết kế đặc biệt để dán các tấm kim loại của giá gắn gương chiếu hậu ("heo con") vào kính chắn gió, cũng như để dán các bộ phận kim loại khác nhau (bản lề, khóa, chốt, v.v.) vào cửa sổ bên và cửa sổ của xe hơi. Đồng thời, nó cũng thích hợp để dán bất kỳ bộ phận kim loại và nhựa nào trong cuộc sống hàng ngày và các ngành công nghiệp khác nhau (đồ nội thất chẳng hạn). Nó có thể được sử dụng cho tất cả các thương hiệu xe hơi. Nó không thể thay thế và hiệu quả để sửa chữa theo kế hoạch và khẩn cấp, hiện đại hóa và trang trí nội thất xe cộ, tàu thủy, xe máy, thiết bị thể thao, thiết bị gia dụng, v.v. Nó có thể được sử dụng để dán ăng-ten và lớp lót vào thân xe.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường