Đặc tính:
- Bằng cách tăng nhiệt độ cháy và giải phóng oxy hoạt tính trong quá trình đốt cháy và loại bỏ cặn bẩn và tạp chất trong toàn bộ hệ thống xả, bao gồm cả bộ chuyển đổi xúc tác và cảm biến. Kết quả là giảm lực cản chuyển động của khí thải, tối ưu hóa thành phần hỗn hợp nhiên liệu-không khí và quá trình đốt cháy, do đó tăng công suất động cơ và hiệu suất chuyển hóa năng lượng;
- Giảm sự hình thành carbon monoxide, độ mờ và độc tính của khí thải, tăng tuổi thọ của bộ chuyển đổi xúc tác, cảm biến oxy, bugi, kim phun và toàn bộ động cơ. Điều này giúp loại bỏ các sự cố động cơ phổ biến nhất dẫn đến chỉ báo “Kiểm tra động cơ” và giảm chi phí bảo trì và sửa chữa;
- Đảm bảo bôi trơn toàn bộ hệ thống nhiên liệu và làm sạch các bộ phận riêng biệt của nó khỏi muội than và cặn bẩn các loại (dầu bóng, nhựa, v.v.), đặc biệt là từ tất cả các loại kim phun và bộ chế hòa khí, vòi phun, bơm nhiên liệu, van nạp và quá trình đốt cháy ngăn, cũng như tránh hình thành cặn mới nhờ có chứa các este và chất tẩy rửa đặc biệt. Giảm sự đóng bánh của các vòng piston, giúp chúng không bị kẹt. Tất cả điều này làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và dầu quá mức;
- Màng dầu bền và bền được hình thành trong quá trình sử dụng phụ gia làm giảm đáng kể sự mài mòn của tất cả các cặp ma sát của hệ thống nhiên liệu và ngăn chặn sự ăn mòn của các bộ phận của nó, do đó tăng tuổi thọ của nó, cũng như giảm sự mài mòn của xi lanh, piston và vòng piston;
- Loại bỏ các vấn đề khi khởi động, khôi phục tính đồng nhất của tốc độ chạy không tải;
- Tương thích với mọi vật liệu xây dựng;
- Lý tưởng cho các phương tiện vận hành trong giao thông đô thị.
Ứng dụng: Để làm sạch hiệu quả tối đa, thêm vào bình nhiên liệu theo tỷ lệ 450 ml trên 30 L nhiên liệu (1:60); để ngăn ngừa tạp chất thêm vào theo tỷ lệ 1: 100.
Khuyến khích sử dụng thường xuyên.
Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.