mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

DẦU TRUYỀN TẢI VÀ LÁI XE

2601

Một loại dầu khoáng thủy lực-truyền động tất cả các mùa đặc biệt được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống thủy lực, hộp số và hộp số (bao gồm cả bộ trợ lực), hộp số trên xe của các thiết bị khác của thiết bị địa hình có và không có phanh tải thấp (ly hợp). Nó tuân thủ Cat To-4 nghiêm ngặt, các yêu cầu áp đặt đối với chất bôi trơn TDTO (Dầu truyền động / Xe lửa) của công ty Caterpillar. Đặc điểm kỹ thuật TO-4 là tiêu chuẩn công nghiệp. Đặc điểm kỹ thuật xác định các yêu cầu vận hành đối với chất lỏng thủy lực để sử dụng chúng trong CAT và các thiết bị tương tự.

2602

Một loại dầu khoáng thủy lực-truyền động tất cả các mùa đặc biệt được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống thủy lực, hộp số và hộp số (bao gồm cả bộ trợ lực), hộp số trên xe của các thiết bị khác của thiết bị địa hình có và không có phanh tải thấp (ly hợp). Nó tuân thủ Cat TO-4 nghiêm ngặt, các yêu cầu đối với chất bôi trơn TDTO (Dầu truyền động / Xe lửa) của công ty Caterpillar. Đặc điểm kỹ thuật TO-4 là tiêu chuẩn công nghiệp. Đặc điểm kỹ thuật xác định các yêu cầu vận hành đối với chất lỏng thủy lực để sử dụng chúng trong thiết bị CAT.

2603

Một loại dầu khoáng thủy lực-truyền động tất cả các mùa đặc biệt chủ yếu được thiết kế cho bộ vi sai và bộ truyền động cuối cùng, nơi có nhiệm vụ chính là bôi trơn các bánh răng có răng và các ổ trục hoạt động trong điều kiện tải trọng cao. Trong các hệ thống con không có vật liệu ma sát, chẳng hạn như phanh và ly hợp hoạt động trong bể dầu và chúng ở đâu. Nó được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống thủy lực, hộp số và hộp số (bao gồm cả hệ thống điện). Nó tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của Cat TO-4 đối với chất bôi trơn TDTO (Dầu truyền động / Xe lửa) của công ty Caterpillar. Đặc điểm kỹ thuật TO-4 là tiêu chuẩn công nghiệp. Đặc điểm kỹ thuật xác định các yêu cầu vận hành đối với chất lỏng thủy lực để sử dụng chúng trong thiết bị CAT.

DẦU ĐỘNG CƠ XE ĐẦU KÉO

7406

Là loại dầu động cơ khoáng hạng phổ thông dùng tất cả các mùa cho động cơ diesel 4 kỳ tốc độ cao và tải trọng cao hiện đại của máy kéo có và không có bộ tăng áp hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt. Nó được phát triển đặc biệt để đảm bảo bảo vệ thiết bị nông nghiệp và nhận được lợi nhuận tối đa bất kể điều kiện hoạt động của nó.

2501

Một loại dầu động cơ bán tổng hợp (HC-synthese) bán tổng hợp (HC-synthese) truyền động cơ thực sự phổ dụng cho động cơ chạy bằng diesel hiện đại của thiết bị nông nghiệp có và không có bộ tăng áp hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt cũng như cho hộp số tay, phanh kiểu “ướt” hệ thống và thậm chí cả hệ thống thủy lực của máy kéo. Nó được phát triển đặc biệt để giải quyết các vấn đề thiết bị nông nghiệp cụ thể, đảm bảo bảo vệ thiết bị kỹ thuật và nhận được lợi nhuận tối đa bất kể điều kiện hoạt động của nó. Nó thuộc loại STOU (Super Tractor Oil Universal). Việc sử dụng thiết bị nông nghiệp có đặc điểm là phụ thuộc nhiều vào chế độ vận hành và điều kiện thời tiết, khả năng hoạt động suốt ngày đêm, cách xa các trung tâm dịch vụ, nhiều loại phụ kiện bổ sung và phổ biến nhất là kỹ thuật kém. năng lực của nhân sự. Việc sử dụng MANNOL Multifarm STOU 10W-30 giúp loại bỏ rủi ro về các vấn đề thiết bị liên quan đến việc nhầm lẫn sử dụng dầu, khi các nhãn hiệu trên thùng chứa không thể đọc được do điều kiện thời tiết khi lưu trữ ngoài trời. Việc sử dụng dầu tạo điều kiện thuận lợi cho việc hạch toán và lưu trữ. Tại hiện trường, chỉ cần lấy một hộp là đủ và giải quyết vấn đề thêm dầu vào bất kỳ thiết bị nào trong mọi tình huống.

2502

Dầu động cơ truyền động cơ bán tổng hợp (HC-tổng hợp) thực sự phổ biến trong mọi thời tiết cho động cơ diesel hiện đại của máy nông nghiệp có và không có bộ tăng áp hoạt động trong điều kiện khó khăn, cũng như cho hộp số cơ khí, hệ thống phanh kiểu ướt và thậm chí cả máy kéo hệ thống thủy lực. Được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vấn đề cụ thể của máy móc nông nghiệp, để bảo vệ thiết bị và tận dụng tối đa, bất kể điều kiện hoạt động của nó. Thuộc loại STOU (abbr. From Super Tractor Oil Universal). Một đặc điểm của việc sử dụng máy móc nông nghiệp là sự phụ thuộc nhiều của chế độ vận hành vào điều kiện thời tiết, khả năng hoạt động suốt ngày đêm, cách xa các trung tâm dịch vụ, nhiều loại phụ kiện bổ sung và theo quy luật, đào tạo kỹ thuật thấp. của nhân sự. Việc sử dụng MANNOL Multifarm STOU 10W-40 giúp loại bỏ các sự cố thiết bị liên quan đến nhầm lẫn trong việc sử dụng dầu, khi do để ngoài trời, nhãn hiệu trên thùng chứa dưới tác động của các yếu tố thời tiết trở nên không thể đọc được. Việc sử dụng dầu giúp cho việc hạch toán và lưu trữ dễ dàng hơn. Tại hiện trường, chỉ cần lấy một hộp là đủ và trong mọi tình huống, giải quyết vấn đề thêm dầu cho bất kỳ đơn vị nào.

DẦU TRUYỀN ĐỘNG XE ĐẦU KÉO

2701

Là loại dầu máy kéo đa chức năng toàn mùa khoáng dùng cho công nông và máy kéo, xe công nông với tính năng vận hành rất cao. Mục đích chính của nó: dầu cho hộp số trên xe với khoảng thời gian thay thế tiêu chuẩn. Nó tuân thủ các yêu cầu của Volvo 97303. Nó cũng thích hợp cho hộp số cơ khí có và không có đồng bộ hóa, hộp số (bao gồm cả truyền lực), cầu sau, hệ thống thủy lực (bao gồm cả hộp số được tích hợp với hộp số cơ khí) và các thiết bị khác yêu cầu dầu cấp Universal Tractor Transmission Oil (UTTO). Nó đặc biệt thích hợp để giảm rung trong hệ thống phanh "ướt" và ngắt điện.

DẦU BÁNH RĂNG

8110

Một loại dầu hộp số tất cả các mùa có nguồn gốc khoáng chất được tinh chế cao đặc biệt dành cho hộp số sàn. Nó được thiết kế cho hoạt động an toàn và đáng tin cậy của các bộ vi sai tự khóa hiện đại (bộ vi sai ma sát quá mức / giới hạn trượt - LS), các bánh răng chính với bánh răng hypoid và các bộ phận truyền động bằng tay khác (nhóm truyền động cuối cùng, hộp số) có côn, con sâu và hình trụ các cặp chịu được tải khắc nghiệt (bao gồm cả va đập) và nhiệt độ hoạt động cao. Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu được giới thiệu bởi các nhà sản xuất thiết bị nông nghiệp NEW HOLLAND và VOLVO.
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường