mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

MANNOL AWD Getriebeoel

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có độ nhớt thấp chất lượng cao với chỉ số độ nhớt cao và ổn định kết hợp với phức hợp phụ gia và chất ức chế đặc biệt giữ lại tất cả các đặc tính của nó trong một phạm vi nhiệt độ rộng: nó cung cấp các đặc tính bôi trơn tốt và tính lưu động tuyệt vời ở mức thấp (lên đến - 60 ° C) nhiệt độ và cung cấp một màng dầu ổn định dưới tải trọng khắc nghiệt và nhiệt độ cao;
- Sự kết hợp phụ gia công nghệ cao mang lại đặc tính ma sát tuyệt vời và hệ số ma sát không đổi cho các phần tử ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, kết nối truyền động sau trơn tru, không giật cục và tăng tuổi thọ. Đảm bảo khớp nối hoạt động trơn tru và ổn định. Ngăn ngừa trầy xước và mài mòn ly hợp và đĩa;
- Nó có tính ổn định hóa học và oxy hóa nhiệt cao, ổn định cắt trong mọi điều kiện và chế độ hoạt động, cũng như khả năng chống suy thoái nhiệt ở nhiệt độ cao trong suốt thời gian sử dụng. Điều này cho phép bạn giảm sự hình thành cặn bùn và các cặn cacbon khác, tăng khoảng thời gian thay dầu (tối thiểu lên đến 60.000 km) và đảm bảo độ bền của các bộ phận khớp nối và đặc biệt là bơm thủy lực, giúp giảm chi phí bảo dưỡng chúng;
- Do bổ sung các chất ức chế đặc biệt, nó bảo vệ các bộ phận kim loại làm bằng hợp kim đen và kim loại khỏi bị ăn mòn cả trong quá trình hoạt động và trong điều kiện không làm việc;
- Chống tạo bọt và tạo bọt hiệu quả, có đặc tính làm mát tuyệt vời;
- Tương thích với tất cả các vật liệu làm kín, ngăn chặn chúng bị phồng, cứng và co ngót, giúp giảm chi phí phụ tùng và ngăn ngừa rò rỉ;
- Giảm tiếng ồn.

Được khuyến nghị sử dụng cho các loại xe dẫn động bốn bánh AUDI, VOLKSWAGEN, SEAT, SKODA, OPEL, LANDROVER và VOLVO được trang bị các khớp nối Haldex, Allroad, Quattro và 4motion khi cần tuân thủ các yêu cầu của VW G 060 175 A2.
Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong hướng dẫn vận hành!

Tính chất của sản phẩm:
- Cơ sở tổng hợp có độ nhớt thấp chất lượng cao với chỉ số độ nhớt cao và ổn định kết hợp với phức hợp phụ gia và chất ức chế đặc biệt giữ lại tất cả các đặc tính của nó trong một phạm vi nhiệt độ rộng: nó cung cấp các đặc tính bôi trơn tốt và tính lưu động tuyệt vời ở mức thấp (lên đến - 60 ° C) nhiệt độ và cung cấp một màng dầu ổn định dưới tải trọng khắc nghiệt và nhiệt độ cao;
- Sự kết hợp phụ gia công nghệ cao mang lại đặc tính ma sát tuyệt vời và hệ số ma sát không đổi cho các phần tử ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, kết nối truyền động sau trơn tru, không giật cục và tăng tuổi thọ. Đảm bảo khớp nối hoạt động trơn tru và ổn định. Ngăn ngừa trầy xước và mài mòn ly hợp và đĩa;
- Nó có tính ổn định hóa học và oxy hóa nhiệt cao, ổn định cắt trong mọi điều kiện và chế độ hoạt động, cũng như khả năng chống suy thoái nhiệt ở nhiệt độ cao trong suốt thời gian sử dụng. Điều này cho phép bạn giảm sự hình thành cặn bùn và các cặn cacbon khác, tăng khoảng thời gian thay dầu (tối thiểu lên đến 60.000 km) và đảm bảo độ bền của các bộ phận khớp nối và đặc biệt là bơm thủy lực, giúp giảm chi phí bảo dưỡng chúng;
- Do bổ sung các chất ức chế đặc biệt, nó bảo vệ các bộ phận kim loại làm bằng hợp kim đen và kim loại khỏi bị ăn mòn cả trong quá trình hoạt động và trong điều kiện không làm việc;
- Chống tạo bọt và tạo bọt hiệu quả, có đặc tính làm mát tuyệt vời;
- Tương thích với tất cả các vật liệu làm kín, ngăn chặn chúng bị phồng, cứng và co ngót, giúp giảm chi phí phụ tùng và ngăn ngừa rò rỉ;
- Giảm tiếng ồn.

Được khuyến nghị sử dụng cho các loại xe dẫn động bốn bánh AUDI, VOLKSWAGEN, SEAT, SKODA, OPEL, LANDROVER và VOLVO được trang bị các khớp nối Haldex, Allroad, Quattro và 4motion khi cần tuân thủ các yêu cầu của VW G 060 175 A2.
Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong hướng dẫn vận hành!

Sản phẩm cùng loại

8114

Dầu bánh răng có thành phần đơn giản là khoáng chất dành cho các điều kiện vận hành nhẹ (tải trọng và vận tốc trượt thấp). Có thể khuyến nghị bôi trơn các thiết bị phụ kiện được lắp đặt trên các phương tiện đặc biệt (bộ giảm tốc trong xe ô tô, cơ cấu trên xe chở rác, các bộ phận nâng bên, v.v.) khi hoạt động ở nhiệt độ không thấp hơn 0 ° С.

8113

Dầu bánh răng có thành phần đơn giản là khoáng chất dành cho các điều kiện vận hành nhẹ (tải trọng và vận tốc trượt thấp). Có thể khuyến nghị bôi trơn các thiết bị phụ kiện được lắp đặt trong các loại xe đặc biệt (bộ giảm tốc trong xe ô tô, cơ cấu của xe chở rác, các bộ phận nâng bên, v.v.) khi hoạt động ở nhiệt độ không thấp hơn - 18 ° С.

8112

Dầu bánh răng tổng hợp toàn mùa hoàn toàn tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất tuân thủ các tiêu chuẩn thế giới mới nhất. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ (đặc biệt là tải nặng), hộp số chuyển và bánh răng chính có bánh răng hình tròn. Nó được phát triển trên cơ sở yêu cầu của các nhà sản xuất xe tải châu Âu và Mỹ.

8111

Dầu bánh răng tổng hợp toàn mùa hoàn toàn tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất tuân thủ các tiêu chuẩn thế giới mới nhất. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ hoạt động dưới tải nặng và tốc độ cao trong nhiệt độ cực thấp. Nó được phát triển trên cơ sở yêu cầu của các nhà sản xuất xe tải châu Âu và Mỹ.

8107

Một loại dầu bánh răng gốc khoáng đa năng dành cho tất cả các mùa. Nó được phát triển cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ, trục dẫn động và các thành phần khác của hộp số tay hoạt động dưới tải nặng và bền vững.

8106

Một loại dầu bánh răng gốc khoáng đa năng dành cho tất cả các mùa. Nó được phát triển cho các bánh răng hình lồi chịu được tải trọng cực hạn; trong các cặp côn nặng, hình trụ và con sâu. Nó được khuyến nghị sử dụng cho bộ vi sai (bao gồm cả ma sát quá mức - LS). Nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay, bao gồm cả loại hộp số chịu được tải trọng cực lớn và nhiệt độ cao và trong các bộ phận truyền động khác khi gặp phải tải trọng va đập và áp suất cực lớn.

8105

Là loại dầu hộp số gốc khoáng có độ nhớt cao dùng chung cho hộp số tay. Nó được phát triển cho hoạt động an toàn và đáng tin cậy của bộ vi sai tự khóa (bộ vi sai có ma sát quá mức / giới hạn trượt - LS), bánh răng chính với bánh răng hình tròn và các bộ phận truyền động thủ công khác với các cặp côn, con sâu và hình trụ chịu được tải trọng cực đại (bao gồm cả va đập) và nhiệt độ hoạt động cao.

8101

Dầu bánh răng bán tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ (bao gồm hộp số có bộ vi sai kết hợp trong xe dẫn động cầu trước) và trong hộp số tay không đồng bộ hạng nặng, hộp số chuyển và bánh răng chính, trong đó ứng dụng của GL tiêu chuẩn -4 và / hoặc MT-1 được quy định.

8202

Dầu bánh răng tổng hợp đặc biệt (chứa PAO) dùng cho DCT - hộp số ly hợp kép / DSG - Hộp số Chuyển số Trực tiếp hoặc “rô bốt”. Nó không được khuyến nghị cho các hộp số có ly hợp "khô". Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo của hộp số, đảm bảo mài mòn tối thiểu, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm nhiên liệu.

8109

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng. Nó có thể được sử dụng trong tất cả các thiết bị hộp số tay, bao gồm hộp số tay đồng bộ 5 và 6 cấp, hộp số có bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước, hộp số và bánh răng chính, kể cả hộp số. Nó được phát triển đặc biệt để đảm bảo bảo vệ thiết bị kỹ thuật và nhận được lợi nhuận tối đa bất kể điều kiện hoạt động của nó.

8108

Dầu hộp số tiết kiệm năng lượng thế hệ cuối đa năng toàn mùa (có chứa PAO) được thiết kế đặc biệt để bôi trơn hộp số tay với bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước. Nó phù hợp với tất cả các loại hộp số tay đồng bộ và không đồng bộ (kể cả loại tải nặng). Nó được phát triển trên cơ sở các yêu cầu do Tập đoàn VW đề ra.

8104

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ 5 và 6 cấp, bao gồm hộp số có bộ vi sai kết hợp của xe dẫn động cầu trước, hộp số và bánh răng chính, trong đó việc áp dụng GL-4 tiêu chuẩn được quy định. Nó được phát triển trên cơ sở những yêu cầu mà tập đoàn BMW đề ra.

8103

Dầu bánh răng tổng hợp tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất dành cho tất cả các loại hộp số tay. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại hộp số tay đồng bộ (bao gồm cả xe hạng nặng), trong bộ vi sai (bao gồm LS có ma sát quá mức), thiết bị lái và các bộ phận truyền động khác khi gặp phải áp suất và tải trọng va đập quá mức và trong đó việc sử dụng tiêu chuẩn GL-4 và / hoặc GL-5 được quy định.

8102

Dầu bánh răng thế hệ trước tất cả các mùa (chứa PAO) được thiết kế đặc biệt để bôi trơn tất cả các loại vi sai, bao gồm cả vi sai ma sát quá mức yêu cầu loại dầu "Limited Slip Oil API GL5". Nó được phát triển cho các bánh răng hình lồi, côn và xoắn ốc .
Zalo
Hotline
Gọi điện SMS Chỉ đường