Tính chất của sản phẩm:
- Một gói phụ gia hiện đại kết hợp với gốc tổng hợp có chất lượng cao nhất, có độ nhớt lý tưởng trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và cực áp vượt trội, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị ở tất cả, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, trong nhiều nhiệt độ môi trường xung quanh và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể;
- Cơ sở tổng hợp cung cấp độ ổn định nhiệt oxy hóa tốt, kết hợp với đặc tính tẩy rửa - phân tán tuyệt vời (TBN> 12,5 đến 15,2) và hàm lượng tro thấp (trung bình 1,3%) làm giảm hiệu quả sự hình thành cacbon và vecni, ngăn ngừa sự hình thành cặn của tất cả các loại và duy trì độ sạch đặc biệt của các bộ phận động cơ, đặc biệt là nhóm xi-lanh-pít-tông, trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế;
- Công thức hiện đại cung cấp khả năng chống lão hóa của dầu, và do lượng bay hơi thấp và điểm chớp cháy cao làm giảm mức tiêu thụ dầu "khi đốt cháy", cho phép nó được sử dụng trong các động cơ có khoảng thời gian thay dầu kéo dài (Tuổi thọ dài hơn 45.000 km) và thông thường;
- Nó có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, mang lại khả năng bơm dầu tuyệt vời và quay các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng "khởi động nguội" (-35 C ° trở xuống) và giảm mài mòn khởi động;
- Tương thích với các hệ thống EGR và SCR, không thích hợp với các hệ thống được trang bị bộ lọc hạt (DPF);
- Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi loại ăn mòn;
- Có giảm tạo bọt;
- Chống lại hiệu quả sự gia tăng lực cắt trong quá trình vận hành do sự gia tăng độ nhớt do sự phân tán muội than;
- Sử dụng được khi làm việc trên nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.
Nó dành cho tất cả các loại động cơ diesel tải trọng cao của đường cao tốc (máy kéo chính, xe buýt, v.v.), địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II, III, IV, V, trong đó mức thuộc tính hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn được yêu cầu.
Nó có thể được sử dụng trong động cơ xăng yêu cầu cấp hiệu suất API SL hoặc thấp hơn.